Lá chắn của Anh chống lại Covid-19 mỏng manh hơn

Những lợi ích tồi tệ nhất của đất nước đã bùng nổ và thời gian tự cách ly 14 ngày đối với khách quốc tế đã được rút ngắn xuống còn 10 ngày.

Kế hoạch kiểm dịch của khách sạn mất quá nhiều thời gian để thực hiện, và chủng Brazil xuất hiện ngay sau khi áp dụng các biện pháp kiểm dịch của Brazil.

Scally lập luận rằng Vương quốc Anh không học hỏi từ các quốc gia bị kiểm soát bởi dịch thuật (chẳng hạn như New Zealand hoặc Úc), nhưng đã thiết lập hệ thống của riêng mình. Có rất nhiều sơ hở có thể được sửa chữa.

Nhiều quốc gia / khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vẫn thực hiện các lệnh cấm nhập cảnh không phải là công dân và người nước ngoài cư trú trở lại. Úc giới hạn số lượng khách du lịch quốc tế và cư dân trở lại ở mức khoảng 4.000 mỗi tuần.

Ngược lại, Vương quốc Anh cho phép khoảng 15.000 người ra vào mỗi ngày và chỉ có 150 người (1% trong số đó) ở trong khách sạn. Yvette Cooper, Chủ tịch Ủy ban Hạ viện Vương quốc Anh và Lao động MP, viết trên Twitter tuần trước Tao. Cô chỉ ra: “Hầu hết mọi người vẫn có thể đi phương tiện công cộng về nhà mà không cần kiểm tra.” Úc cũng cấm công dân rời khỏi đất nước và những người đang bị cách ly. Được phép rời khách sạn trong hai tuần. Tại Singapore, theo quy định kiểm dịch tương tự, một công dân Anh đã bị kết án sáu tháng tù vì rời khỏi phòng cách ly và bị phạt hơn 7.500 USD. Nghĩa là các quốc gia giàu có hơn, và tôi hy vọng họ có thể làm được điều này vào tháng 2 năm 2020 “, Tiến sĩ Tim Colbourn, phó giáo sư dịch tễ học và sức khỏe toàn cầu tại Đại học CNN, London chia sẻ. – – Vũ Hoàng (theo CNN)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website