Bộ Tài nguyên và Môi trường dẫn đầu chiến dịch vận chuyển lon nhôm

Bộ Tài nguyên và Môi trường và Công ty TNHH TBC-Ball Việt Nam phát động chiến dịch “Tiếp nối vòng quay lon nhôm, hưởng ứng trái tim trái đất”.

Ông Vũ Minh Lý, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông, Trung tâm Bộ Tài nguyên và Môi trường cho biết, chiến dịch này tiếp nối thông tin bảo vệ môi trường của Chính phủ, đồng thời củng cố thói quen sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, có tái chế. giá trị. Tính thân thiện với môi trường và khả năng tái chế không giới hạn của bao bì đồ uống bằng nhôm như lon nhôm, chai nhôm và cốc nhôm là rất quan trọng. Anh Lý nói: “Hãy tôn trọng môi trường và góp phần phát triển kinh tế tròn ở Việt Nam.” – Theo đuổi lon nhôm và hưởng ứng trái tim của trái đất. Thí sinh Quang Hải và Hoa hậu H’hen Niê.

Theo Tài nguyên và Môi trường Đại diện Bộ cho biết, vượt ra khỏi khuôn khổ của sự di chuyển trực tiếp, tuyến đường này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm: “Tiếp tục hành trình lon nhôm và tìm hiểu trái tim của lon nhôm. “Trái đất” sẽ được đưa về địa phương vào các dịp đặc biệt như Ngày Môi trường, Ngày Trái đất và Tháng hành động vì môi trường nhằm tuyên truyền lợi ích của lon nhôm đối với môi trường, từ đó khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn sử dụng, phân loại và tái chế lon nhôm-sạch-đẹp Việt Nam.

Ông Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Trong giai đoạn này, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục phối hợp với TBC-Ball Việt Nam để thực hiện các chiến dịch phát triển bền vững có ý nghĩa hơn. Việt Nam kêu gọi cộng đồng lựa chọn các vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế và tái sử dụng, chẳng hạn như nhôm.

Theo Aluminium Foundation, 75% nhôm đã được sản xuất. Nó vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, và quan trọng hơn, so với nhôm nguyên chất, lon nhôm tái chế có thể tiết kiệm tài nguyên và giảm yêu cầu năng lượng tới 95%. Ngày càng có nhiều đối tác, những người ra quyết định và các bên liên quan khác chia sẻ sứ mệnh phát triển bền vững. Tất cả các bên đều tìm cách giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và tìm kiếm giải pháp cho cuộc khủng hoảng ô nhiễm bao bì toàn cầu. Chiến dịch “Tiếp bước lon nhôm và hưởng ứng trái tim” sẽ kích thích Việt Nam phát triển kinh tế vòng tròn.

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã thúc đẩy mạnh mẽ chính sách phát triển cơ bản của nền kinh tế chu chuyển. Nhiều công ty tôn trọng tinh thần phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu … – Thanh Dương

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website