Trả góp mỹ

Thanh toán chậm. Công ty tuyên bố rằng 95% các giao dịch toàn cầu của họ có thể được hoàn trả đúng hạn và phí trả chậm chỉ chiếm dưới 14% tổng doanh thu của công ty.

PayPal đã ra mắt dịch vụ “bốn khoản thanh toán” tại Hoa Kỳ vào tháng 11 năm ngoái, cho phép khách hàng chia khoản thanh toán từ $ 30 đến $ 600 thành bốn đợt không tính lãi. Các khoản thanh toán trễ hạn có thể yêu cầu các khoản chưa thanh toán dựa trên tình trạng cư trú của bạn.

Greg Lisiewski, phó chủ tịch toàn cầu của PayPal Global Pay Later, nói rằng các sản phẩm “thanh toán bốn trong một” thanh toán cho Hoa Kỳ sẽ không báo cáo các giao dịch hoặc phí trễ hạn cho Hoa Kỳ. Cơ quan báo cáo tín dụng. David Sykes, Giám đốc Kraner (Thụy Điển), Mỹ cho biết: “Chúng tôi đang làm việc với các cơ quan tín dụng tiêu dùng và công nghiệp để phát triển khuôn khổ phù hợp. Trong năm qua, tốc độ tăng trưởng này diễn ra nhanh chóng, đặc biệt là đối với các giao dịch từ 100 đến 200 đô la. .

Hầu hết các khoản vay từ Klana là các khoản vay nhỏ, ngắn hạn, không lãi suất và an toàn hơn cho khách hàng. Khách hàng có thể hoãn thanh toán một lần mà không bị phạt. Phí trễ hạn khác nhau giữa các tiểu bang, tối đa là $ 21 và công ty đang thực hiện giới hạn 25%. Ông giải thích: “Không ai nợ Clallana. Chúng tôi đã không vay nợ trong nhiều năm để mua ô tô hay nhà.” Các chuyên gia cho rằng các khoản vay nhỏ ngắn hạn có lợi hơn, nhưng chúng vẫn mang một số rủi ro nhất định. . Ngay cả khi khoản nợ chỉ là một phần nhỏ, khoản nợ của khách hàng có thể nhiều hơn mức mà anh ta có thể chịu được.

Tamika Rivera, một nhân viên bảo hiểm 35 tuổi ở Springfield, Massachusetts, nợ tiền. Trong một trường hợp, cô ấy không có đủ tiền để mua trả góp một chiếc áo len trị giá 43 đô la, dẫn đến phí thấu chi là 35 đô la. “Những dịch vụ này rất tiện lợi, nhưng những điều tiêu cực có thể xảy ra”, Rivera nói. Alan McIntyre, người đứng đầu bộ phận kinh doanh ngân hàng toàn cầu của Accenture, nói rằng điều đáng chú ý là những người trẻ tuổi không muốn làm điều này. Không có nợ. Và hy vọng sẽ xây dựng một ngân sách tốt hơn. Nhưng điều đáng quan tâm là 40% người sử dụng dịch vụ “mua trước, trả tiền sau” không thể vay được tín dụng truyền thống do họ đã hết hạn mức tín dụng hoặc tín dụng kém. Lịch sử tín dụng có xấu hay không-Đàm thoại An (Reuters)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website