Anh Tài sang Việt Nam mở kho mini cho thuê với tính khí “dị”

Ý tưởng về “kho lưu trữ” tiếng Việt là rất mới – chúng tôi sẽ tập trung vào đối tượng này ngay bây giờ và trong tương lai “, ông nói và cho biết những thay đổi tích cực đã diễn ra.

Cấm trước hết, mục tiêu của dịch vụ dành cho 3 Người: người nước ngoài sống tại Việt Nam – vì họ đã biết khái niệm về kho lưu trữ vi mô; người trung lưu và người cao tuổi thường di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Đến thành phố sở tại, nơi không có nhiều không gian. ” chúng tôi nghĩ rằng khách hàng lớn nhất là người nước ngoài, nhưng sau đó ngày càng có nhiều khách hàng Việt Nam. Không gian lưu trữ và không trả lại chậm trễ. Tôn trọng quyền riêng tư. Những khách hàng cất đồ của họ vào thùng rác. “Tuy nhiên, để kiểm soát việc lưu trữ trái phép, chúng tôi có ông nói:” Khách hàng sử dụng các điều khoản và chính sách. Sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về các mặt hàng mà họ lưu trữ tại đây. “- Đối với những mặt hàng quá cũ, MyStorage cũng đã từng gặp trường hợp này. Ví dụ, một vị khách châu Phi bị mắc kẹt ở đó không về được và đã được bàn giao cho Việt Nam do có dịch vụ. Họ nói sẽ không lấy được đồ và muốn lấy. loại bỏ chúng. Do đó, công ty của bạn sẽ hỗ trợ họ phân loại các mặt hàng và cung cấp chúng cho mục đích từ thiện.

“Nếu không có phản hồi, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 2 tuần sau khi nhận được phản hồi từ khách hàng. Aric nói rằng sau 2 tuần mà không có bất kỳ thông tin nào thay mặt khách hàng, chúng tôi sẽ mở hộp của họ và làm một số công việc từ thiện cho những món đồ này. Vì đây là hình thức cho thuê kho xưởng mini đầu tiên tại TPHCM nên thông thường dịch vụ này rất khó bắt chước và không có khả năng xuất hiện đối thủ cạnh tranh.

“Thách thức bây giờ là. Rất ít người Việt Nam hiểu được điều này.” Nếu có nhiều học viện khác mở ra, tất nhiên tôi sẽ có đối thủ cạnh tranh, nhưng họ cũng sẽ giúp tôi hướng dẫn tôi về cách lưu trữ nhỏ “, Eric nói rằng bởi vì các dịch vụ cơ bản là giống nhau, sự khác biệt không chỉ ở dịch vụ. Anh ấy nói rằng vì mất dịch vụ khách hàng, nên “rất khó để tái tạo trải nghiệm của khách hàng”, vì vậy Aric không bận rộn lắm vì Theo ông, chiến lược của năm nay là mở thêm cơ sở ở Hà Nội và Đà Nẵng. “Chúng tôi là người đầu tiên muốn phát triển nhanh hơn và lớn hơn. Điều quan trọng là thời điểm tốt nhất để tham gia vào mỗi thị trường, “Aric nói.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website