Biden “theo dõi” tiêm chủng Covid-19

Vâng, tôi đã nói tuần trước. “Nếu mọi người muốn có một khung thời gian cụ thể, tôi hy vọng họ sẽ nghĩ ngoài sự mong đợi của họ.”

Cảnh báo này khiến các nhà chức trách khó giải thích. Họ cho rằng tình trạng này có thể xảy ra trong vài tháng tới, khiến nhiều chuyên gia y tế thất vọng.

Vào tháng 2, tám thành viên của Ủy ban Cố vấn Biden’s Covid-19 đã thúc giục các nhà chức trách phát triển các bước cụ thể để đánh giá việc chống đại dịch này. Những người khác bày tỏ lo ngại rằng một số thành viên của nhóm Biden có thể đặt kỳ vọng quá thấp và mất uy tín.

“Tất cả các nhà nghiên cứu ở Houston đã bị bỏ rơi, điều này không phù hợp với thực tế”, Peter Hotez, một chuyên gia về vắc-xin tại Đại học Y Baylor ở Houston, cho biết. . — Nhân viên y tế tiêm vắc xin cho người dân ở Pacoima, California vào ngày 13/1. Ảnh: Associated Press.-Biên tập viên chính trị Adam Cancryn nói rằng có thể đây là cách chính quyền Biden chọn để tương phản với chính quyền Trump. Các quan chức chính quyền Biden tin rằng họ sẽ được khen ngợi vì thận trọng trong việc đặt ra những kỳ vọng thấp và đạt được kết quả tốt hơn.

Nhiều chuyên gia cho rằng cách tiếp cận thận trọng này cũng có thể giúp chính phủ tránh được thất bại do nguyên nhân bất khả kháng (chẳng hạn như đình trệ sản xuất). , Thiếu thiết bị hoặc thách thức về hậu cần.

“Ăn mừng quá sớm là một sai lầm nghiêm trọng,” Emanuel nói với đội đặc nhiệm Covid-19 của Biden. “Đêm nào họ cũng lo” .—— Thanh Tâm (theo Politico)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website