Hoong Oanh vừa hát vừa nhảy cùng vợ và bạn bè

Tối 1/12, đám cưới ngoài trời của Hoàng Oanh và chồng người Mỹ mang đậm phong cách phương Tây. Cô dâu, chú rể phối hợp với hội ca sĩ Thoại Mỹ, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Minh Thảo, MC Nguyên Khang … và hát Kiếp 60 và Kim (hai tác phẩm của nhạc sĩ Y Vân). -Với sự động viên của mọi người, Hoàng Oanh vui vẻ nói: “Chúng ta sẽ sống với nhau 90 năm.” Chú rể Jack Cole cho biết dù không hiểu tiếng Việt nhưng anh vẫn thoải mái học tiết mục. Nghệ sĩ Thoại Mỹ – Hoàng Oanh mọi người hay gọi bà là “mẹ” – chia sẻ: “Chúc mẹ hạnh phúc, vợ chồng luôn yêu thương, quý trọng nhau” .—— Nghệ sĩ chúc mừng vợ chồng Hoàng. Ôi ảnh: Linh Lê .

Cô dâu chú rể cùng nhau nhảy. Nữ diễn viên cho biết cô nhảy rất đẹp vì quá bận rộn nên không có thời gian tập luyện trước đám cưới. Họ cũng đã bình phục sau cơn sốt virus trước đám cưới. Tuy nhiên, cô rất ngạc nhiên khi màn nhảy của họ kết thúc suôn sẻ.

Hoàng Oanh khiêu vũ cùng chồng. Video: Nhon Truong .

Phong tục phương Tây, trong đám cưới, bạn bè của cô dâu và chú rể sẽ bình luận về họ. Ca sĩ Ái Phương tất bật chỉ đạo giọng hát suốt đêm tiệc. Kết thúc cảnh quay, cô lên sân khấu chúc mừng cô bạn thân, tạm dịch là: “Tôi, Oanh và cô gái kia rất thân với nhau. Tôi vẫn tin Oanh là một trong số chúng tôi. Phải lập gia đình. Anh ấy rất thành đạt và có cuộc sống hạnh phúc, có gia đình, nhưng vẫn ước mơ được sống với người mình yêu. Oanh sẵn sàng ở bên Jack “. Ái Phương cho rằng hôn nhân có thể đẹp và đôi khi khó khăn. Cô mong rằng khi giận nhau, cô dâu chú rể sẽ nhớ được lý do tại sao họ lại ở bên nhau ngày hôm nay. “Đó là vì tình yêu, vì cả hai người đang yêu”, nữ ca sĩ nói trước sự cổ vũ và vỗ tay của khách mời.

Trước đó, cô bạn phù dâu đã khóc khi chứng kiến ​​khoảnh khắc Hoàng Oanh – Jack Cole bày tỏ tình cảm với nhau dưới sự hướng dẫn của nhau. MC Tùng Leo, người dẫn chương trình đám cưới của họ. Nguồn: Vân An .

Có rất nhiều khoảnh khắc thú vị trong tiệc cưới. Vợ chồng Hoàng Oanh mời hai người bạn thân lên sân khấu nói về cơ duyên của mình: “Chúng tôi đến ủng hộ hai người nhút nhát trở thành bạn trong buổi hẹn hò đầu tiên. Cuối cùng, họ lại trở thành người của nhau. Cảm ơn vì đã mai mối. Dù cho Xin lỗi, cả hai đều không phù hợp, ”.—— Hai người từng trải qua nhau và vượt qua bài kiểm tra hiểu câu hỏi của Hiệp hội phù dâu tốt nhất bao gồm“ Ai quan tâm nhất ”“ Ngoại hình? ”Ai sử dụng mạng xã hội thường xuyên nhất? “… Khi liên tục đưa ra những ý kiến ​​trái chiều, họ bật cười. Chồng Hoàng Oanh cho biết anh quan tâm đến ngoại hình tương xứng với nhan sắc của vợ hơn. Hoàng Oanh cho biết, cô là người của công chúng nhưng sử dụng mạng xã hội ít hơn hơn chồng. Jack là người Mỹ sinh sống tại Singapore và phải thường xuyên lên mạng để giao lưu với gia đình và bạn bè, sau đám cưới Hoàng Oanh sẽ cùng chồng bay về Nha Trang là người cuối cùng MC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chuẩn bị. – – Ai Fuen chúc mừng hạnh phúc của Hoàng Oanh Video: Văn An .

>> Dàn sao dự đám cưới Hoàng Oanh

Văn An

Filed under: Chưa phân loại

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website