Tron Strongs mừng con gái tròn một tuổi

Khoảng hơn một năm trở lại đây, Trang Lạ không tham gia bất kỳ sự kiện thời trang hay trình diễn thời trang nào vì bận tâm chăm sóc con đầu lòng.

Trong năm qua, Trang Strange không tham gia bất kỳ sự kiện thời trang và diễu hành nào. Chăm sóc đứa con đầu lòng của cô ấy.

Vợ chồng bác sĩ Trần Tiễn Chánh chỉ có một gia đình nhỏ quây quần bên bố mẹ, chúc mừng sinh nhật và tôn trọng khoảng cách xã hội. — Vợ chồng chị- Trần Bác sĩ Tiến Chánh- vừa tổ chức một buổi họp mặt gia đình nhỏ sum họp họ hàng, chúc mừng sinh nhật, và tuân theo khoảng cách xã hội.

Trang Strange kể rằng khi Hélène được ba tháng tuổi vào năm ngoái, chồng cô đã quay trở lại Pháp để tiếp tục làm bác sĩ và giáo viên. Chân dài một mình chăm sóc em bé với sự hỗ trợ của mẹ và chị gái. Chân dài một mình chăm con với sự hỗ trợ của mẹ và chị gái.

Covid-19 bùng nổ trên thế giới, vì vậy chồng cô đã nghỉ việc và hy vọng sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 6. Sau 14 ngày biệt tích ở TP Quảng Ninh, anh ta trở về với vợ con. Trang Strange cho biết: “Tôi đã rất mong được gặp chồng mình. Cuộc đoàn tụ này cho phép tôi tận hưởng thời gian bên gia đình”. Covid-19 đột nhập thế giới nên chồng cô đã từ bỏ công việc của mình. đầu tháng 6, tôi bị cách ly ở Quảng Ninh 14 ngày trước khi về với vợ con anh. Trang Strange cho biết: “Tôi rất mong được gặp ông xã. Bữa tiệc này cho phép tôi tận hưởng thời gian bên gia đình”. Chồng cô có hai cậu con trai nên rất cưng chiều “công chúa nhỏ”. — Ông xã có hai con nên rất thích “tiểu công chúa” này.

Cả hai tổ chức đám cưới tại một biệt thự riêng ở Quận 9, TP.HCM vào tháng 3/2016. Sau khi kết hôn, Trang Strange đi học và làm giàu. Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Cô mở công ty bất động sản của riêng mình. Thỉnh thoảng cô ấy làm việc cho một số nhà thiết kế gần đó. Trang Strange sinh năm 1991, cao 1,73m, kém chồng 20 tuổi.

Cả hai tổ chức đám cưới tại một biệt thự riêng ở Quận 9, TP.HCM vào tháng 3/2016. Sau khi kết hôn, Trang Strange đi học và lấy bằng MBA. Cô mở công ty bất động sản của riêng mình. Thỉnh thoảng cô ấy làm việc cho một số nhà thiết kế gần đó. Trang Strange sinh năm 1991, cao 1,73m và kém chồng 20 tuổi.

Ảnh: Mr Tom, trang điểm: Trâm Anh, Làm tóc: He Guokai.

Ảnh: M. Tom, trang điểm: Trâm Anh, làm tóc: Hồ Quốc Khải.

Filed under: Chưa phân loại

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website