Giả vờ chết vì yêu cầu bảo hiểm – ba thế kỷ đã trôi qua kể từ trò chơi

Thông thường, điều này có thể ảnh hưởng đến tình hình tài chính của công ty bảo hiểm, và cộng đồng thám tử sẽ điều tra đối tượng bị nghi ngờ trục lợi.

Tại thời điểm này, “kỹ năng” vẫn được sử dụng để mô phỏng cái chết ở các nước kém phát triển hơn. Trong trường hợp này, các thám tử thường không thể xác nhận danh tính của người đã khuất. Đôi khi, các công ty bảo hiểm biết được rằng thi thể đã được hỏa táng ngay sau khi chết. Một gợi ý khác là người quá cố đã chết trên biển.

“Một số cuộc điều tra mà tôi đã tiến hành đối với các công ty bảo hiểm hoặc các gia đình có liên quan đến những người trượt chân và rơi xuống biển trong kỳ nghỉ”, thám tử bảo hiểm DeMarr của California cho biết. -Deadpool không muốn tốn quá nhiều công sức luôn được các Avengers chào đón. Tuy nhiên, họ phải thuyết phục những người thân yêu và tất cả những người họ biết tin hoặc đồng ý với cái chết của họ. “Câu hỏi lớn hơn là, ‘Bạn có thể thực sự thoát khỏi tất cả mọi người và mọi thứ trong cuộc sống của bạn không?” Elizabeth Greenwood nói.

Theo thời gian, ngày càng có nhiều người giả chết ở Hoa Kỳ để xin bảo hiểm. Khó khăn. Khi các thám tử bảo hiểm vào cuộc, họ sử dụng tất cả các công cụ để xác định điều gì đã xảy ra. Điều quan trọng là họ đang tìm căn cứ để gian lận. Thông thường, người ta mất tích để tránh bị truy tố hình sự hoặc trốn nợ. Điều tra viên sẽ theo dõi David Cohen của Cục Điều tra Texas cho biết vào năm 2016 để xem họ có liên hệ với người được cho là đã qua đời hay không.

“Bảo hiểm là một hoạt động kinh doanh vì lợi nhuận”. Thậm chí, hãy sẵn sàng để đào một ngôi mộ và xem xét bên trong quan tài mà không thấy xấu hổ. “”

Năm 2013, doanh nhân 63 tuổi Jose Lantigua ở Jacksonville, Florida, và ông đã bị treo cổ. Hãy thoát khỏi khó khăn tài chính ở Venezuela. Gia đình ông đã yêu cầu phí bảo hiểm nhân thọ 6,6 triệu đô la Mỹ.

Tuy nhiên, vài năm sau, Lantigua sống dưới một bút danh trong một ngôi nhà ở Bắc Carolina thuộc sở hữu của vợ anh ta. Bị bắt. Lantigua bị kết án 14 năm tù vào tháng 2 năm 2017 vì nhiều tội tội phạm, bao gồm gian lận ngân hàng và trộm cắp danh tính. Vợ anh ta đã bị đình chỉ vì âm mưu thuyết phục mọi người rằng Antigua đã chết. – Igor Vorotinov đã mất hơn 2 triệu USD tiền bảo hiểm nhân thọ trong một vụ trộm giả mạo. Ảnh: Fox Business

Cùng lúc đó, một vụ lừa đảo giả chết khác ở Mỹ Hàng triệu tiền bảo hiểm bị phanh phui. Igor Vorotinov đã mua bảo hiểm nhân thọ từ Omaha Mutual Aid vào năm 2010. Năm sau, cảnh sát ở Coysna, Moldova, dựa trên hộ chiếu và các tài liệu khác Thi thể của một người tên là Igor Vorotinov đã được công bố. Thi thể được tìm thấy — Irina Vorotinov, vợ của Vorotinov đã đến Moldova và nhận dạng cô ấy khi đi cùng đại diện của Đại sứ quán Hoa Kỳ. Cô ấy đã hỏa táng thi thể và vận chuyển tro về Minnesota với giấy chứng tử. Irina đã đệ đơn yêu cầu công ty bảo hiểm và nhận được hơn 2 triệu USD.

Nhưng ba năm sau, FBI (FBI được thông báo rằng Igor đã giả mạo người chết của mình và sống ở Ukraine theo diện mới Danh tính, Nikoly Patoka. Theo cuộc điều tra, Irina và hai con trai của họ là Alkon Vorotinov từ năm 2012 đến năm 2015. Mở tài khoản ngân hàng và gửi hơn 1,5 triệu đô la Mỹ vào tài khoản ở Thụy Sĩ và Moldova.-Tháng 11 năm 2013, Detroit Hải quan và các nhân viên tuần tra biên giới đã bắt giữ những người Alkons trở về Minnesota từ Moldova. Các nhân viên cảnh sát Máy tính xách tay bị tịch thu và thiết bị bị khám xét. Anh ta Chúng tôi đã tìm thấy những bức ảnh từ tháng 4 năm 2013 đến tháng 5 năm 2013 – một năm sau khi Igor bị buộc tội tử hình cho thấy anh ta vẫn còn sống.

Các nhà chức trách đã đệ đơn buộc tội Irina và Alkon vào tháng 1 năm 2015 /. Irina Vorotinov đã nhận tội gian lận thư và trở thành một thực thể tội phạm. Giao dịch bất động sản và bị tuyên phạt 37 tháng tù. Alkon Vorotinov bị kết án ba năm quản chế. Vào tháng 11 năm 2018, cảnh sát Moldova đã bắt giữ Igor. Greenwood nói rằng anh ta đã bị dẫn độ đến Hoa Kỳ ngay sau đó và bị kết án 41 tháng tù vào tháng 8 năm 2019. Không có cách nào để biết có bao nhiêu người đã trốn sau khi làm giả cái chết của anh ta. Tuy nhiên, theo cô, chọn cách giả chết để lừa một số tiền bảo hiểm, dù không bị phát hiện thì cuộc sống ích kỷ là vô nghĩa. Cô nói: “Nếu giả chết thành công, coi như chết rồi.” Đàm An (Tổng hợp)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website