Thông điệp đằng sau quần áo và kiểu tóc đằng sau Kim Jong-un khi anh gặp Trump

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un (trái) và Tổng thống Mỹ Trump đã tổ chức một cuộc họp tại Singapore vào ngày 12 tháng Sáu. Ảnh: AFP. – Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã tổ chức cuộc gặp lịch sử với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại khách sạn Capella ở đảo Sentosa, Singapore vào ngày 12/6. Trong sự kiện quan trọng này, anh ta xuất hiện trong bộ trang phục theo phong cách Mao Trạch Đông quen thuộc, nhưng anh ta không đeo biểu tượng của người cha quá cố và ông nội của mình trên ngực.

Người Hàn Quốc thường đeo phù hiệu. Thương hiệu nên thể hiện sự tôn trọng với gia đình Kim trong chiếc áo. Các nhà phân tích tin rằng Kim Jong Un gần đây đã xuất hiện nhiều lần mà không đeo biểu tượng này.

— Các nhà phân tích tin rằng động thái này có thể phản ánh những nỗ lực của anh ta để thoát khỏi cái bóng của kỷ nguyên mới và thúc đẩy sự mở ra của kỷ nguyên mới. Việc ông đã mặc những bộ đồ đen lớn để gặp Trump cho thấy Kim Jong Un vẫn muốn duy trì bản sắc xã hội chủ nghĩa của đất nước. Theo Associated Press, mặc dù Kim Jong Il đã làm việc chăm chỉ để thiết lập mối quan hệ tốt hơn với thế giới bên ngoài, Kim Jong Il đã từng mặc trang phục theo phong cách phương Tây trong bài phát biểu của mình để chúc mừng năm mới vào tháng 1, bày tỏ ý định của giáo phái. Đoàn đã tham gia Thế vận hội Olympic được tổ chức tại Hàn Quốc để thành lập một doanh nghiệp ngoại giao mới của Triều Tiên.

Có hình ảnh của Jin Yucheng và Jin Zhengri trên huy hiệu. Ngoài quần áo và huy hiệu, Kim Jong-un (Kim Jong-un) xuất hiện ở cấp cao nhất của Trump cũng cho thấy rất nhiều thông tin cá nhân, bao gồm cả chiều cao của cô. — Kim (Kim) thấp hơn 1m7 và Trump (Trump) cao 1m9, nhưng khi hai người chụp ảnh cạnh nhau, chênh lệch chiều cao không nhiều.

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc suy đoán rằng việc tăng giày của Kim Jong Il có thể mang lại cho Trump ấn tượng tương đương về mọi mặt. Khi Kim đi bộ đến Trump để bắt đầu một cuộc họp, đế ngoài của cô trông bình thường. Tuy nhiên, khi anh ta rời đi, cổ áo cao bất thường. Điều này chỉ ra rằng Kim có thể đã tăng thêm 10 cm với gót chân.

Kim kéo tóc ra sau, tóc ở bên và phía sau đầu bị cắt rất gần. Các chuyên gia nói rằng ông muốn trông giống ông nội Kim Nhật Thành thành lập Hàn Quốc vào năm 1948. Người ta cũng tin rằng Kim Jong-un tuân theo nhiều cử chỉ của ông nội.

Kim Nhật Thành (Kim Nhật Thành) năm 1950. Ảnh: Lưu trữ Hulton.

Jin Zhengen thường đeo kính gần đây. Vào tháng 3 năm nay, Kim Jong-un đã đọc một lá thư của đặc phái viên Hàn Quốc gửi Tổng thống Hàn Quốc Wen Zaiyin khi đang đeo kính. Theo báo cáo của truyền thông Hàn Quốc, tầm nhìn của Kim Jong-un có thể bị suy yếu do bệnh tiểu đường gây ra bởi béo phì và ông có thể bị cận thị. -Moment của cuộc họp với Trump-Kim. Video: Nhà Trắng-Phương Vũ

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website