Ralph Nader-Theo dõi John Kerry

Ralph Nader.

Bởi vì Ralph Nader thu hút những cử tri tự do và dám nghĩ dám làm (mục tiêu của John Kerry), các đảng viên Dân chủ lo sợ rằng ông sẽ giành chiến thắng. Điều này sẽ có lợi cho George W. Bush.

Một cuộc thăm dò gần đây do Reuters-Zogby tiến hành cho thấy Bush và Kerry đều nhận được tỷ lệ ủng hộ là 46%, trong khi những người muốn bỏ phiếu cho Nader có tỷ lệ ủng hộ là 1-2%. Ở những bang giao tranh ác liệt như New Mexico, Minnesota, Iowa, Wisconsin và Florida, anh có thể là nhân tố quyết định. Tại đây, tỷ lệ chấp thuận của anh ấy đã tăng từ 1% lên 2%.

Ralph Nader coi chiến dịch bầu cử là một thách thức đối với hệ thống chính trị hai đảng hiện nay. Ông tin rằng vì quyền lực hoàn toàn nằm trong tay đảng Dân chủ và Cộng hòa nên nhiều người không thể bỏ phiếu cho các ứng cử viên đại diện cho quan điểm của họ. Nader nói rằng một nửa số cử tri muốn Hoa Kỳ rời khỏi Iraq, và hai phần ba muốn chăm sóc sức khỏe toàn dân và lương đủ sống cho tất cả người lao động. “Họ có thể bỏ phiếu cho ai?” Ông nói: “Không ứng cử viên nào ủng hộ bất kỳ yếu tố nào trong số này. “Lý do là” Washington, DC được kiểm soát bởi tầng lớp quý tộc dính. “Tuy nhiên, số người hiện đang cân nhắc bỏ phiếu cho Nader chỉ bằng một nửa so với con số cách đây 4 năm. Vì lý do này, nhiều cử tri ủng hộ ông đã quyết định chuyển với John Kerry vì Họ muốn ngăn Tổng thống Bush tái đắc cử. -Bob Brandon là một người như vậy. Ngay sau khi tốt nghiệp trường luật, anh ấy làm việc cho Ralph Nader. Brandon là thành viên của “Đội đột kích của Nader”, mà là một công ty luật lý tưởng có thể đảm nhận các công ty lớn của Mỹ và thúc đẩy lợi ích của người tiêu dùng Ông nói: “Tôi là Người hâm mộ Ralph Nader (Ralph Nader), nhưng tôi sẽ không bỏ phiếu cho anh ấy. “

Brandon không phải là người duy nhất thay đổi quan điểm của mình. Trong số những người làm việc cho Nader, 75% kêu gọi những người ủng hộ ông xem xét lại quyết định của họ và làm việc với họ để đánh bại Bush .—— Cả Langdon đều tin rằng các nhà môi trường, Những người theo chủ nghĩa bành trướng chăm sóc sức khỏe, các nhóm vận động cho quyền phụ nữ, quyền công dân và thay đổi chính sách đối ngoại – những người nộp đơn đăng ký bây giờ 4 năm sau, tất cả mọi người đều nhận ra chính phủ của Kerry. nhiều bang, đảng đã cố gắng ngăn cản mọi người ký đơn thỉnh cầu để Nader có thể ra tranh cử.

Brandon tin rằng đảng Cộng hòa và những người bảo thủ tư nhân. Nhóm này đã sử dụng chiến lược “ngư ông đắc lợi” để giúp Nader ký và thỉnh nguyện ông bằng cách gây quỹ. mục tiêu là khiến anh ta tranh cử và rút phiếu bầu của John Kerry.

Nader là người căng thẳng nhất trong hầu hết các cuộc đua Trong số các bang đã bỏ phiếu cho chính anh ta, ngoại trừ Ohio và Pennsylvania. Những người ủng hộ ứng cử viên độc lập khẳng định rằng anh ta không lý do khiến ông thất bại trong cuộc bầu cử 4 năm trước.

Nhưng nếu lịch sử lặp lại, John Kerry Thua Bush một tỷ lệ nhỏ, thì đảng Dân chủ chắc chắn sẽ tin rằng họ sẽ lại thất bại vì Ralph Nader .— -MC (theo BBC)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website