Hai món quà của Putin

Nhưng Thủ tướng Nga Putin (Vladimir Putin) có thể không thích một số vấn đề này.

Các sinh viên của Đại học Báo chí Moscow đã làm và sản xuất một cuốn lịch cho Putin, trong đó ghi lại một số vấn đề. Ảnh: “Los Angeles Times” .

Trong bộ lịch, một số cô gái mặc váy sẫm màu nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh, dùng băng dính vàng quấn miệng và đặt câu hỏi. “Được gọi thân mật là Putin.” “Vladimir Vladimirovich” – “Khi nào thì vụ khủng bố tiếp theo sẽ xảy ra?”; Hoặc “Ai đã giết Anna Politkovskaya?” – — Bộ lịch này được hoàn thành bởi một nhóm sinh viên từ Đại học Báo chí Moscow trong đêm, và kỷ niệm của nó đã được xuất bản trên livejournal.com. 58 của Putin Đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, vì đây cũng là ngày kỷ niệm 4 năm ngày nhà báo Politkovskaya bị sát hại. Hung thủ vẫn chưa được tìm thấy trong vụ án. Yêu cầu tự do cá nhân nhiều hơn ở Nga.

Lịch này là đối thủ cạnh tranh với một lịch khác, cũng được một nhóm sinh viên báo chí phát hành vào tuần trước. cô gái xinh đẹp. Bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng và danh tiếng của Putin. Một người phụ nữ trong lịch hỏi: “Vladimir Vladimirovich lần thứ ba!” Đề cập đến tổng thống thứ ba của ông. -Các bức ảnh khác có liên quan đến hình ảnh anh hùng của Putin. Trong vụ cháy rừng mùa hè ở Nga, Putin đã tự mình lái máy bay phản lực để dập lửa. adimirovich, bạn có nhận tôi là người giúp đỡ không? “Cô gái tháng ba nói:” Anh dập lửa rừng mà lòng em vẫn cháy! “

50.000 bức ảnh lịch Putin-We Love You được bán với giá gần 9 đô la một bộ ở Moscow và các vùng ngoại ô. Nhà xuất bản và người sáng tạo lịch Vladimir Tabak (Vladimir Tabak) là một nhà báo Cử nhân, là người mẫu.

Cô gái Tháng ba: “Anh dập lửa rừng mà lòng em vẫn hừng hực! “Ảnh: RT .

” Các cô gái không còn gì để bày tỏ tình cảm của mình với Thủ tướng một cách nhẹ nhàng và hài hước. Tabak cũng nói thêm rằng giá của bộ lịch đắt ngang đầu người. Ông nói rằng có một nhóm người khác muốn biến trò đùa nhẹ nhàng này thành một vụ bê bối, nhưng “Điện Kremlin nói rằng các cô gái của chúng tôi vẫn rất xinh đẹp. Nếu Tabak hài lòng với điều này, thì các phe phái chính thống và nghiêm túc sẽ khơi dậy sự phản đối. Marg Rita Zhuravlyova (Margarita Zhuravlyova) và những người bạn trong giới báo chí của cô ấy đang háo hức chuẩn bị một thời khóa biểu khác cho việc “bảo toàn danh dự” của trường.

“Đối với dự án thay thế của chúng tôi, chúng tôi không phải suy nghĩ về nhiều vấn đề …… “Zhuravliova (19 tuổi) không chỉ online khi nói về lịch trình của nhóm.” Mọi người thường hỏi những câu như thế này. Mỗi ngày, dù ở nhà, nơi làm việc, trên đường phố hay trên các phương tiện giao thông công cộng, họ đều đặt câu hỏi. “

Trẻ trung và vui vẻ, họ cười nhạo họ. Trong mắt nhau có sức sống trẻ trung. Họ không sợ hãi. Họ không tỏ ra khinh thường .—— Họ nói sau khi thống nhất kế hoạch hành động rằng họ đã mời Một người bạn và một nhiếp ảnh gia giỏi đã làm việc đến 4 giờ sáng. Sau đó, lịch trình mới đã sẵn sàng.

“Tatyana Kartashova 18 tuổi nói:” Chúng tôi đã làm được nhiều hơn những gì chúng tôi mong đợi “. Điều quan trọng là mà học sinh và mọi người gọi là tất cả chúng ta. y, bày tỏ sự ủng hộ của họ và nói rằng họ muốn tham gia nhóm của chúng tôi.

Một sinh viên của báo Chí, Alexandra Guseva, 20 tuổi, không tham gia dự án cho biết, ký túc xá được chia thành hai phe. Một bên ủng hộ lịch thứ hai, bên kia ngưỡng mộ thanh niên trên nhóm đầu tiên. Cô gái. Ông Putin, bức ảnh có tiêu đề “Chúc mừng sinh nhật”.

“Số lượng người ủng hộ bộ lịch thứ hai đã tăng lên đáng kể”, cô ấy nói. “Tôi thực sự muốn xem phản ứng của Putin về điều này vấn đề và tôi muốn nghe nó. Theo phản hồi của bạn. “Người phát ngôn của Putin nói rằng thủ tướng đã biết thời điểm xảy ra vụ việc và” đã bày tỏ thái độ của mình. ” Thờ ơ “.-” Người phát ngôn có quyền hỏi những câu hỏi này, và người dân có quyền được hỏi. Peskov nói trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại: “Tình trạng này cho thấy xã hội chúng ta có nhiều cái nhìn đa chiều. Điều quan trọng là phải có những hành động tích cực trong cuộc sống. Miễn là những hành động này không ảnh hưởng đến việc học thì chúng nên được khuyến khích.

“Cá nhân tôi hy vọng rằng điểm số của các cô gái cũng tốt như những bức ảnh trên lịch của họ. “.

Minh Phương (theo báo” Los Angeles Times “)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website