Trump mất cử tri trong “ vành đai sét ”

Tuy nhiên, Wojciak, 39 tuổi, đã quyết định không bỏ phiếu cho Trump một cách tức giận vì cách Trump xử lý Covid-19. Đại dịch đã cướp đi sinh mạng của 220.000 người Mỹ. Một người bạn của anh ta đã chết vì Covid-19 vào tháng Tư.

Wojciak cho biết Trump hiếm khi đeo mặt nạ, và ngay cả sau khi anh ấy phải vào, nó sẽ luôn làm giảm mức độ nghiêm trọng của Covid-19. Viện Nghiên cứu Virus “không. Nó có vẻ là chủ tịch.” Cô hối hận vì đã bầu chọn cho anh ấy 4 năm trước. Một lá cờ ủng hộ Biden đã được treo trên bãi cỏ bên ngoài nhà của Cortland ở Hạt Trumbull, Ohio.

Vào ngày 30 tháng 9, Tanya Vosiak (trái) và con trai 18 tuổi của cô, Max Mattlack, đã ở Cortland. Ảnh: Reuters.-Về 547 dặm về phía đông của Bangor, bang Pennsylvania, Leo Bongiorno cũng sẽ bỏ phiếu cho Biden sau khi thất bại trong việc bỏ phiếu vào năm 2016. Bangor Trust Brewing, Bangor Trust Brewing, nhà hàng bia ở Bangor, vẫn không hoạt động và các nhà hàng của tháng 6 hạn chế sau khi thư giãn tại quầy bar ở Pennsylvania. CoCoV hàng ngày mới của tiểu bang đạt mức cao nhất kể từ giữa tháng 4, khiến nhiều khách hàng của Bongiorno mạnh dạn đến nhà hàng — bạn nhận được trợ cấp liên bang ít hơn trợ cấp thất nghiệp. Thu nhập của nhà hàng không đủ để trang trải các chi phí. Ông nói rằng đất nước cần một tổng thống hiểu các doanh nghiệp nhỏ cần gì để sống sót sau đại dịch, chứ không phải Trump. Bongiorno nói: “Bây giờ, chúng tôi đang ngồi ở đây để chờ chủ nợ đến thu tiền.” Thuật ngữ “vành đai gỉ” được dùng để chỉ các bang miền Trung Tây nơi có “cỗ máy từng đứng”. Hoa Kỳ là một quốc gia hùng mạnh, nhưng nó đã trải qua suy thoái kể từ năm 1980. Vành đai kinh tế bắt đầu ở trung tâm New York đã đi qua các bang phía tây như Pennsylvania, Ohio, Maryland, Indiana và Michigan, và kết thúc ở phía bắc Illinois, Wisconsin và đông nam Iowa ở phía đông Iowa thuộc Hoa Kỳ. Ảnh của khu vực trên “Vành đai sét” (màu cam): Wikipedia .- Các bang chiến trường “Vành đai rỉ sét”, đặc biệt là Ohio và Pennsylvania, đã giúp Trump vào Nhà Trắng năm 2016. Bốn năm trước, thông tin phục hồi kinh tế của Trump đã giúp ông giành được phiếu bầu của nhiều người Các cử tri thuộc tầng lớp lao động da trắng – họ đã bầu cho Barack Obama vào năm 2012 – nhiều cử tri vẫn trung thành với tổng thống nhưng năm nay tỷ lệ chấp thuận của Trump ở các bang này đang giảm, và đại dịch là chìa khóa. Dữ liệu thăm dò dư luận cho thấy cuộc bầu cử năm 2020 ngày càng trở thành cuộc trưng cầu dân ý về cách tổng thống xử lý Covid-19. Từ ngày 10/9 đến ngày 13/10, điều này cho thấy 50% cử tri cả nước tin rằng ông Biden sẽ phản ứng tốt hơn với đại dịch, trong khi tỷ lệ ủng hộ Trump là 37%.

Reuters / Ipsos và các cuộc thăm dò khác cho thấy rằng Biden đã thu hút Biden ở Pennsylvania, Michigan và Wisconsin trong thời gian Trump lãnh đạo ở Ohio, mặc dù kết quả tốt hơn Biden trong các cuộc thăm dò quốc gia, sự khác biệt giữa hai chữ số nên là nhỏ. Mandy Merritt, người phát ngôn của Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa, cho biết Trump “đã có hành động nhanh chóng và dứt khoát chống lại Covid-19 trong suốt quá trình.” Merritt nói: “Khi đảng Dân chủ tiếp tục sử dụng nCoV và vắc xin để đóng một vai trò trong chính trị, Tổng thống Trump tiếp tục lãnh đạo đất nước trên con đường phục hồi.” – Wojciak sống tại Trombo, Ohio County, Bongiorno sống ở Northampton County, Pennsylvania. Không có ứng cử viên tổng thống nào của Đảng Cộng hòa giành chiến thắng ở hai quận này trong nhiều thập kỷ, cho đến khi Trump giành chiến thắng ở đây vào năm 2016. Họ đã giúp Trump Trump giành được 6% và Northampton 4% – -Nhưng một số cử tri không còn ủng hộ ông ở đây. Các cuộc thăm dò ý kiến ​​của Đại học Muhlenberg và Đại học Morning Call cho thấy vào tháng 9, 51% cử tri có nhiều khả năng bỏ phiếu nhất ở khu vực bầu cử thứ bảy của Pennsylvania (bao gồm cả Quận Northampton) cho biết họ sẽ bỏ phiếu cho Biden. Cơ hội của Lampe là 44%. Một cuộc thăm dò do New York Times và Đại học Siena thực hiện từ ngày 2 đến ngày 6 tháng 10 cho thấy 49% cử tri ủng hộ Biden ở các khu vực công nghiệp phía bắc Ohio, bao gồm cả Hạt Trombo, và Trump cho biết đã giành được 43%. Các cuộc phỏng vấn với hơn 50 cử tri ở các hạt Trumbull và Northampton cho thấy họ thất vọng vì Trump luôn hạ thấp mức độ nghiêm trọng của Covid-19, không đeo mặt nạ thông thường và khuyến khích họ.Điều này không có nghĩa là cánh cửa tái cử của ông đã bị đóng lại. Hơn 2/3 số vụ đại dịch.

Anh ấy nghĩ Trump có thể đã làm nhiều hơn để chống lại Covid-19. Nhưng bây giờ thiệt hại đã xảy ra, Trump là nhà lãnh đạo có thể xử lý tốt nhất tình huống này. Kerdzaliev nói: “Nếu tôi muốn chọn một người thực sự có thể xây dựng lại nền kinh tế sau tất cả những điều này, thì đó phải là Trump.” – Ông chủ Shonna Bland, Cortland Top Notch Diner, 45 tuổi, đã treo biểu ngữ “Trump” dài 6 triệu trên tòa nhà của mình, và dán một dòng chữ trên cửa: “Chúng tôi sẽ không để mọi người đeo mặt nạ hoặc che thân ở đây.- — Brand đã đàn áp cuộc bỏ phiếu cho Obama vào năm 2008 và 2012, và sau đó bỏ phiếu cho Trump vào năm 2016. Cô ấy dự định Brand nói: “Những người có bệnh tiềm ẩn nên ở nhà, nhưng những người khác nên sống tự do, Trump hiểu điều này. “

Những người trung thành như Brand và Kodzhariyev. Điều này có nghĩa là các bang chiến trường như Ohio và Pennsylvania vẫn nằm dưới sự kiểm soát của Trump.

Nhưng, ở đông bắc Ohio, đảng viên Cộng hòa bất mãn Wojčak nói rằng cô ấy sẽ luôn bỏ phiếu cho đảng Dân chủ. Cô ấy cũng khuyến khích con trai mình là Max Matlack bỏ phiếu cho đảng Dân chủ. Matt Matlak (Matlack) 18 tuổi đã tránh đến những nơi công cộng kể từ mùa xuân vì lo lắng rằng nếu nhiễm nCoV, bệnh hen suyễn của anh ấy sẽ trở nên tồi tệ hơn. : “Anh ấy giỏi hơn những người hiện tại của chúng tôi. “Anh ấy đã bỏ phiếu cho Biden vào ngày 12 tháng 10.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website