Hoa Kỳ đối mặt với Covid-19 “Đêm đông dài”

Cohen chỉ ra.

Hơn nữa, nhóm tư vấn của Biden bao gồm quá nhiều thành viên, những người đã đưa ra những lo ngại trong chính quyền của cựu Tổng thống Barack Obama. Để thuyết phục người dân Trump, Biden có thể cần các chuyên gia đáng tin cậy của Đảng Cộng hòa.

– “Nếu không, sẽ có nhiều hiểu lầm rằng đảng Dân chủ và các bác sĩ đang cố gắng đóng cửa nền kinh tế, vì vậy thực tế là kiểm soát loại virus này là chìa khóa để phục hồi kinh tế,” Wen Anna, cựu ủy viên y tế của Baltimore, Maryland, nói. (Leana Wen) cho biết. “Mọi người tụ tập ăn tối tại một nhà hàng ở New York, Mỹ vào ngày 21 tháng 11. Ảnh: Reuters.

Biden’s Covid- đã công bố 19 kế hoạch ứng phó trên trang web của mình, bao gồm cả thử nghiệm miễn phí và quy mô hơn. Nếu cần thiết, hãy cử quân đội để xây dựng bệnh viện dã chiến, phối hợp công ty sản xuất thêm vật tư y tế và thiết bị bảo hộ, và tăng cường hỗ trợ lương thực cho người nghèo. — Hầu hết các chuyên gia đều thích kế hoạch này, nhưng một số người cho rằng nó không đủ quyết định. Bởi vì đại dịch không thể được kiểm soát, và các biện pháp nghiêm ngặt hơn được yêu cầu, chẳng hạn như sử dụng nghiêm ngặt khẩu trang bắt buộc và đóng cửa các quán bar và nhà hàng. Các cuộc kiểm tra được tiến hành ở các trường học và nơi làm việc, đồng thời nghiêm cấm việc di chuyển từ nơi có dịch đến những nơi không kiểm soát được. Mặc dù người dân Thái độ rất gay gắt và một số nước đã áp dụng các biện pháp như vậy và tình hình đã được cải thiện. -Tuy nhiên, sau một cuộc bầu cử rất chia rẽ, các chuyên gia thừa nhận rằng rất khó để thuyết phục nhiều người Mỹ hợp tác, đặc biệt là nếu Trump Khuyến khích họ phản đối Ngoài ra, chính phủ liên bang còn gặp trở ngại pháp lý do các quy định về phòng chống dịch, Hoa Kỳ phụ thuộc nhiều vào chính quyền bang và địa phương nên Tổng thống Biden rất khó yêu cầu các bang áp dụng các biện pháp che đậy bắt buộc đối với toàn dân. Về vấn đề tiêm chủng, bất chấp kết quả của chiến dịch chóng vánh do Trump, Biden và tổng thống của họ phát động, tập đoàn này vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là vấn đề liệu vắc xin Covid-19 có phải bắt buộc hay không, điều này có thể gây chấn động về mặt chính trị. Còn gây tranh cãi, nhưng trong khuôn khổ luật pháp Hoa Kỳ. Một số chuyên gia ủng hộ mạnh mẽ quan điểm: Sau khi vắc xin Covid-19 được chứng minh là hiệu quả và an toàn, việc tiêm chủng đã trở thành điều bắt buộc. Paul Offett, Bệnh viện Nhi đồng Philadelphia, Mỹ Bác sĩ nói rằng mọi nhân viên ở đây nên bắn thường xuyên, và nếu họ không bị sa thải, họ cũng sẽ được tiêm phòng cúm hàng năm. Offit nói: “Đối với những người chăm sóc trẻ em, tôi nghĩ rằng cần phải tiêm phòng. Đây là trách nhiệm của công dân. “Tuy nhiên, không phải ai cũng có ý kiến ​​khác nhau. – Bình luận viên McNeil cho rằng vài tuần tới sẽ dài và đau đớn cho nước Mỹ, nhưng” mùa xuân “sẽ đến và mang theo những thương hiệu nổi tiếng. Vắc xin. Hiệu suất cao và “làn gió mới” của sự lãnh đạo của chính phủ.

“CDC cần được xây dựng lại. Các hướng dẫn của FDA và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phải cho phép Biden hành động nhanh chóng. Họ dường như biết mình phải làm gì “, Robert Murphy, Giám đốc Viện Sức khỏe Toàn cầu tại Đại học Northwestern, Illinois-Anh Ngọc (theo New York Times) cho biết

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website