Quan hệ trước và sau ngày “ đèn đỏ ” là an toàn

Nhiễm trùng – một ngày sau chu kỳ quan hệ có thể gây nhiễm trùng âm đạo ở phụ nữ do sự tồn tại của vi khuẩn chu kỳ. Để tránh nguy cơ này, bạn nên tránh quan hệ tình dục vào ngày này. Vui lòng đợi 2 đến 3 ngày sau khi điều trị.

Ảnh: smilewallpapers.

STI

Quan hệ tình dục trước hoặc sau khi quan hệ tình dục là cơ hội để lây lan các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bạn có nguy cơ bị mụn rộp hoặc mụn cóc thông thường. Bạn cần vệ sinh tốt để tránh những bệnh này.

Không có khả năng mang thai

Theo các chuyên gia, các cặp vợ chồng rất ít hoặc không có khả năng mang thai trong thời gian “quan hệ” trước hoặc sau chu kỳ giao hợp. Nếu bạn muốn có thai, bạn phải đợi hai tuần sau chu kỳ.

Cảm thấy mệt mỏi hơn

làm tình gần đến chu kỳ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi hơn. Cơ thể bạn bị mất máu trong vài ngày. Hoạt động tình dục bao gồm nhiều hoạt động tiêu hao cơ thể của bạn.

Cải thiện PMS

Chỉ những người trong giai đoạn này mới có thể hiểu được. Cảm xúc bồn chồn, bối rối và giảm kinh nguyệt không dễ giải quyết. Quan hệ tình dục trước chu kỳ có thể làm tăng các cơn đau và chuột rút ở bụng dưới. Trong chu kỳ của bạn.

Quỳnh Trang (theo boldsky)

Filed under: Chưa phân loại

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website