Cuộc tranh luận về việc ai chủ trì cuộc tranh luận phó tổng thống Mỹ

Elaine Quijano là người hòa giải, dẫn dắt cuộc tranh luận giữa hai ứng viên phó tổng thống Mỹ. Ảnh: Reuters-Elaine Quijano dẫn đầu cuộc tranh luận trực tiếp duy nhất giữa hai ứng cử viên phó tổng thống Mỹ, Mike Pence của Đảng Cộng hòa và Tim Kane của Đảng Dân chủ.

Theo tờ cosmopolitan, mặc dù hai ứng cử viên phó tổng thống tiếp tục nói chuyện với nhau trong nhiệm kỳ tổng thống, tấn công nhau, thậm chí cướp lời của Kiggiano, cô ấy luôn bình tĩnh xử lý tình huống, chặn cả hai bên khi cần thiết để đảm bảo Kế hoạch vẫn tiếp tục. Thành thạo. Quijano kiên quyết không cho phép các ứng viên phóng đại thời lượng của mỗi cuộc tranh luận, giới hạn trong 10 phút.

Mặt khác, Quijano cũng thẳng thắn nhắc nhở các ứng viên tránh trả lời các câu hỏi đưa ra. . Quijano cũng phải tiếp tục chỉ đạo cuộc tranh luận để cuộc tranh luận có thể liên quan đến nhiều vấn đề quan trọng.

Một số khán giả của chương trình bày tỏ sự ngưỡng mộ vì cách cư xử bình tĩnh và tính chuyên nghiệp của họ. Trong suốt cuộc tranh luận, Chiano ca ngợi cô ấy vì đã tích cực điều tiết Kane và Pence khi hai ứng cử viên cố gắng sa thải nhau.

– Theo thống kê của BBC, Kane đã từ bỏ ứng cử viên Đảng Cộng hòa làm phó tổng thống. 39 lần, và ông Pence ngắt lời đối thủ 19 lần. Thời gian phát biểu của ông Pence là 46 phút 20 giây, lâu hơn thời gian phát biểu của ông Kane là 40 phút 56 giây.

“Cô ấy cứng rắn, nhưng cũng rất kiên nhẫn, thoải mái và thuyết phục”, tờ cosmopolitan viết.

Nhưng Chris Cillizza, cây viết của The Washington Post, lại có ý kiến ​​khác. Theo Cillizza, ngay từ đầu Quijano đã mất kiểm soát cuộc tranh cãi.

“Quijano không thể ngăn Kaine hoặc Pence nói,” Cillizza nói. “Có vẻ như cô ấy thậm chí không thể theo kịp tiến độ của cuộc tranh luận.”

Twitter cũng không đồng tình với màn trình diễn của Quijano.

“Elaine Quijano vẫn ở đó. Có ai đưa ra lập luận này không? Nó thiếu kiểm soát và không có vấn đề gì khác”, nhà bình luận Mary Kissel của Wall Street Journal viết trên Twitter.

“Tôi muốn Elaine Chiano cho họ thêm không gian để tranh luận. Câu hỏi của cô ấy rất hay, nhưng công chúng sẽ nhớ nhiều hơn câu trả lời của họ”, một Twitter có tên EJ Dionne Người dùng cho biết.

“Elaine Quijano mất kiểm soát. Cô ấy thật nhàm chán và đơn điệu. Hai người tranh cãi vô tư:” Do Howard Kurtz, người dẫn chương trình của Fox News viết.

Nhưng Alexander Nazaryan Quijano đã điều phối tốt cuộc tranh luận trên tạp chí Newsweek. Sonas Jonathan Allen, một biên tập viên cấp cao của trang web phân tích chính trị Sidewire, đã viết rằng ông rất ngưỡng mộ Quijano.

Người chủ trì cuộc tranh luận trẻ tuổi nhất

Elaine Quijano. Ảnh: Reuters-Elaine Quijano, 42 tuổi, là người dẫn chương trình Đây là lần đầu tiên người dẫn chương trình mạng truyền thông điện tử được chọn làm “trọng tài” điều phối trong khuôn khổ cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ Hội nghị tranh luận quốc gia. Anh cũng là nhà báo châu Á đầu tiên chủ trì cuộc tranh luận cấp quốc gia Ngoài ra, Kihano cũng là người dẫn chương trình trẻ tuổi nhất kể từ năm 1998.

Kihano tốt nghiệp Đại học Illinois tại Urbana-Champaign Quijano đã trực tiếp tường thuật về Thảm sát Newtown năm 2012, các vụ đánh bom Marathon ở Boston và Siêu bão Sandy năm 2013.

Trước khi gia nhập CBS, Quijano làm việc tại trụ sở CNN ở Washington. Báo cáo cho Nhà Trắng, Tòa án Tối cao và Lầu Năm Góc.

David Rhodes, chủ tịch của CBS News vào tháng trước, đã nhận xét về quan điểm, sự cống hiến và vai trò quan trọng của cô ấy. Quan điểm của Quijano trên CBS “khiến anh ấy trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho vị trí trưởng nhóm tranh luận phó tổng thống.”

xem thêm: Diễn biến cuộc tranh luận phó tổng thống Mỹ

VũRoi

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website