Dự án Opal Skyline đón đầu xu hướng căn hộ 3 phòng ngủ

Theo báo cáo quý I / 2020 của Savills Việt Nam, về công suất cho thuê, căn hộ từ 3 phòng ngủ trở lên có khả năng hấp thụ tốt. Nói chính xác hơn, phòng loại 3 chiếm 88% và phòng loại 4 chiếm 86%. Với sự phát triển của xã hội và chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về những căn hộ chung cư lớn cũng ngày càng nhiều. Vì vậy, căn hộ 3 phòng ngủ mang đến giải pháp hữu hiệu cho các nhà đầu tư.

Đa giá trị

Đối với những gia đình nhiều thế hệ, căn hộ 3 phòng ngủ có thể mang đến không gian sống rộng rãi, vừa đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên, vừa thiết lập sự kết nối giữa các thành viên. Người lớn có không gian để nghỉ ngơi, thư giãn, trẻ em có khu vui chơi giải trí mà không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Giống như một gia đình trẻ, việc sở hữu một căn hộ nhiều phòng sẽ thiết thực để tối ưu hóa không gian chức năng của gia đình. Bên cạnh phòng ngủ, không gian có thể được sử dụng làm phòng chơi cho trẻ nhỏ, phòng sinh hoạt gia đình hoặc phòng làm việc, văn phòng … Ngoài ra, khi người thân hoặc bạn bè đến nghỉ dưỡng tại đây thì hiện tại, đây là căn hộ 3 phòng ngủ thể hiện rõ Giá trị phi thường.

Căn hộ 3 phòng ngủ có thể giúp các thành viên có thêm không gian cá nhân. Ảnh phối cảnh: Đất Xanh.

Anh Nguyễn Minh Thành (ngụ Bình Dương) cho rằng căn hộ 2 phòng ngủ là tiêu chuẩn chung của các gia đình trẻ. Tuy nhiên, cùng với gia đình, nhiều bà con trong nước thường xuyên lui tới, bạn bè ở xa về đây chơi, nghỉ nên anh cần một không gian sống rộng rãi hơn. Ngoài ra, với mục đích đầu tư, căn hộ 3 phòng ngủ còn là chuỗi cửa hàng có tiềm năng sinh lời cao.

“Ngoài ra, khi các con lớn, tôi cũng muốn mỗi đứa có không gian riêng và ở chung phòng. Vì vậy, tôi quyết định mua một căn hộ 3 phòng ngủ”, Mr. Thanh chia sẻ.

Opal Skyline đáp ứng nhu cầu thị trường

Tháng 8 năm ngoái, Đất Xanh Group đã thành lập khu căn hộ cao cấp Opal Skyline tại Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương để đáp ứng nhu cầu thị trường. Dự án nhận được phản hồi tích cực từ hai khách hàng tìm kiếm nơi an cư và đầu tư tổ ấm.

Tầm nhìn toàn cầu về dự án căn hộ cao cấp Opal Skyline. Phối cảnh: Đất Xanh.

Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ tại đây khoảng 85m2, số lượng căn có hạn 156 căn trên tổng số 1.530 căn, ưu tiên lựa chọn căn 2 hoặc 3 mặt thoáng Vị trí góc của góc. Ngọn lửa lý tưởng. Điều này mang đến tầm nhìn đắt giá cho gia chủ và tạo nên giá trị sống khác biệt cho gia chủ.

“Ngoài thiết kế hiện đại, căn hộ Opal Skyline đã tối ưu từng li từng tí và trang bị khu chức năng hoàn chỉnh, để gia chủ có thể chia sẻ đại diện chủ đầu tư dự án Đất Xanh đại diện chủ đầu tư dự án Đất Xanh .

Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và trang nhã, có bể bơi vô cực trên tầng 4. Phối cảnh: Đất Xanh Hệ thống sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân nội khu, cư dân sẽ được hưởng lợi từ 25 loại hình nằm tại tầng 1 và 4 Tiện ích nội khu phong phú như bể bơi vô cực, gym, yoga … Hệ thống xung quanh đa dạng, hệ thống trường học phong phú Trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện ích và trung tâm thương mại như TTTM Aeon, Lotte Mart.

Opal Skyline Bên cạnh nhiều thuận lợi về vị trí địa lý, khả năng kết nối nội khu – dịch vụ công cộng nội khu, hiện tại, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ ngoại khu khởi điểm từ 29,5 triệu đồng / m2 mang đến cơ hội an cư và đầu tư cho khách hàng. Khả năng sinh lời cho thuê tốt và tính thanh khoản cao. Khách thuê là các chuyên gia, nhà quản lý sống cùng gia đình tại tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận “, đại diện Daxian phát biểu.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website