Mục đích ban đầu của giày thể thao Biden’MP ‘

Việc Kamala Harris được bổ nhiệm làm “Phó Tổng thống” của Joe Biden mang tính lịch sử: Cô là người gốc Jamaica và Ấn Độ, và là người phụ nữ da đen đầu tiên tranh cử phó tổng thống. Cô cũng là người chủ yếu đi giày thể thao khi chơi thể thao.

Kamala Harris đã đi giày thể thao khi anh ấy hoạt động ở Iowa vào tháng 9 năm 2019. Ảnh: The Associated Press (AP).

Harris (Harris) đã trưng bày giày thể thao vào năm ngoái để đấu tranh cho sự đề cử tổng thống của đảng Dân chủ và sau đó từ chức vào đầu năm nay. Lần duy nhất Harris không đi giày thể thao dường như là trong các cuộc tranh luận với các ứng cử viên khác. Cô ấy nói với tạp chí Cut rằng cô ấy có nhiều loại giày, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như chống nóng, lạnh hoặc để mặc quần áo.

Thông thường, các nữ chính trị gia thường đến đó. Cao gót. Chủ tịch Hạ viện, Nancy Pelosi (Nancy Pelosi) đi giày gót nhọn rất cao, cựu Thủ tướng Anh Theresa May đi giày da báo, và Hillary Clinton thường đi giày cao gót , Trang phục của cô ấy cũng giống như vậy. .

Elizabeth Semmelhack, tác giả của một cuốn sách về ý nghĩa văn hóa của giày thể thao, lập luận rằng Harris chọn giày thể thao để đại diện cho cô ấy như một “người phụ nữ trong chuyển động.” Semmelhack nói: “Đôi giày cho thấy cô ấy đã sẵn sàng xắn tay áo và làm việc chăm chỉ. –Nick Engvall, người sáng lập trang tin tức Lịch sử Sneaker, giải thích việc lựa chọn giày thể thao của Harris. Thay vì trang phục công sở truyền thống, nó giúp hình ảnh của nó “xuất hiện gần gũi hơn hoặc giản dị hơn.” Jeff Carvalho, chủ nhân của trang tin Streetwear Highsnobiety, cho biết họ sẽ giúp cô kết nối với những cử tri trẻ.

Các chuyên gia cũng tin rằng Harris đang truyền tải thông tin về đất nước mà cô ấy đại diện. Cha mẹ anh gặp nhau khi họ phản đối việc nhập quốc tịch Oakland vào những năm 1960. Harris là một người đa chủng tộc trong chính trị, và 90% thượng nghị sĩ là người da trắng. DJ nổi tiếng người Mỹ Bobbito Garcia cho biết: “Hầu hết những người nuôi dưỡng văn hóa giày thể thao đều là người da màu. Họ lớn lên trong thời kỳ suy thoái kinh tế.”

Giày thể thao Harris cũng có thể là biểu tượng của sự thay đổi, phóng viên Shannon của New York · Quan sát bởi Shannon Adducci. “Đôi giày này nói với các cử tri rằng, giống như họ, cô ấy đi giày vì chúng thoải mái hơn và trông ‘sang chảnh’. Điều này cũng đại diện cho tương lai của sự đổi mới”. Adducci nói. Theo Guardian)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website