Tại sao AK47 trở thành vũ khí được lựa chọn cho khủng bố

Nhỏ và nặng … giống như súng tiểu liên.

Ngày càng có nhiều bằng chứng thúc đẩy Pháp tăng cường luật súng vào năm 2012 và áp đặt các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc hơn đối với việc buôn bán vũ khí, với mức án tối đa là 7 năm tù giam và mức phạt tiền 100.000 euro. Tuy nhiên, xu hướng sử dụng súng Kalashnikov vẫn tiếp tục gia tăng, trong năm 2012, bọn tội phạm ở miền Bắc nước Pháp đã nổ súng hai lần liên tiếp sau vụ xả súng ở Karachinikov, các đêm trong năm và cuối tuần ở miền Bắc nước Pháp. Vào tháng 3, một nhóm tội phạm đã bắn chết 2 người bằng Kalashnikov trong một quán bar ở Gothenburg, Thụy Sĩ và làm bị thương 10 người khác. Nỗ lực dàn xếp, đã sử dụng 44 khẩu súng. Súng tiểu liên Kalashnikov.

Ngay cả tại một trường đại học của Anh, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Theresa May tự hào kiểm soát biên giới để ngăn chặn việc buôn bán súng trường tấn công. Trong nước, cảnh sát đã thu giữ 22 khẩu Kalashnikov 9 Skorpion Mach và lấy khẩu súng, 58 viên đạn và 1.000 viên đạn từ một chiếc xe hơi tại Bến tàu Cookston ở Kent vào tháng 8. — Để theo dõi Những kẻ khủng bố, những người điều tra cách chúng có được vũ khí, mối liên hệ giữa tội phạm có tổ chức và chủ nghĩa khủng bố là cốt yếu.Theo Duquette, để có được vũ khí, ngoài tiền, bạn cần liên hệ với các nhóm tội phạm và chủ nghĩa cực đoan châu Âu Mối liên hệ giữa các mạng thường bị đánh giá thấp.

Với việc phát hành Báo cáo Xu hướng và Xu hướng Khủng bố Châu Âu năm 2015, súng lục đã trở lại. Đây là vũ khí phổ biến nhất trong các cuộc tấn công khủng bố.

Đọc thêm: Đến tay khủng khiếp vũ khí AK47-Nguyễn Thanh Minh

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website