Trump phủ bóng đen về triển vọng tái đắc cử của mình

Ngày thứ mười sáu kỷ niệm sự kết thúc của chế độ nô lệ ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, Trump đã thông báo cho các trợ lý của mình về sự thay đổi này trước khi đăng nó lên Twitter. — Dân biểu Đảng Cộng hòa Oklahoma Tom Cole đã so sánh chiến dịch của Trump với chiến dịch của Tổng thống Bush cha George HW Bush. Cole nói: “Tôi không nghĩ Trump thờ ơ với chiến dịch tranh cử như Tổng thống Bush, nhưng ông ấy nói thêm rằng nhiều bài phát biểu của tổng thống cho thấy ông ấy quan tâm đến cuộc sống bên ngoài Nhà Trắng.-Một bài phát biểu tại Vườn Hồng ở Washington Trước sự hoài cổ, Trump đề cập đến sự thịnh vượng của ngành sản xuất ô tô ngoài trời ở Nhà Trắng, Trump nói: “Tôi có thể phải mua một chiếc để lái. Tôi có thể lái xe trở lại New York với đệ nhất phu nhân. “Tổng thống Donald Trump và Hạ nghị sĩ Đảng Cộng hòa Peter King rút thăm tại Căn cứ Không quân Andrews ở Maryland (phải). Vào tháng 11 năm 2019. Ảnh: The New York Times .—— Nhiều Trump hiện tại và trước đây Các trợ lý nói rằng tình hình thực sự nghiêm trọng vào tháng 4, khi Trump đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng kinh tế và y tế kép do Covid-19. dẫn đầu. Họ thậm chí không còn tin rằng Trump vẫn ở bên mình vì đã kéo đất nước ra khỏi suy thoái kinh tế khẩn cấp. Theo đuổi lợi ích.

Hầu hết các tổng thống không biết trách nhiệm của mình cho đến khi họ ngồi xuống. Vị trí. Nhưng Trump, người đã hoạt động trong ngành giải trí nhiều năm, chưa bao giờ tham gia chính trị cho đến khi ông ấy đắc cử, khoảng cách kiến ​​thức là rất lớn Đúng. – Tổng thống Hoa Kỳ rất lo lắng về việc giành chiến thắng. Sam Nunberg, người từng làm việc trong chiến dịch tranh cử năm 2015 của Trump, nói rằng ông ấy là một nhà tư vấn. “Trong ba năm từ 2012 đến 2014, Ông đã tiến hành một nghiên cứu rất chi tiết về quá trình bầu cử. Trump luôn muốn trở thành tổng thống, nhưng thực tế làm thế nào để trở thành tổng thống chưa bao giờ được đề cập. “.—— Năm 2016, Trump đã đưa ra nhiều khuyến nghị chính sách trong bài phát biểu của mình. Nhưng cho đến nay, ông ấy vẫn chưa chia sẻ nhiệm kỳ thứ hai.

Nhiều đảng viên Cộng hòa kết luận tại Washington rằng Trump không thể Kế hoạch cho cuộc bầu cử lại ngồi sau bàn linh hoạt ở Hạ viện là gì. Hình bầu dục. Họ hy vọng rằng sự hồi sinh của chiến dịch bắt đầu ở Tulsa vào ngày 20 tháng 6 sẽ mang lại sự thay đổi. – – Kim nói rằng ông đã ở bên Trump lần cuối cùng Cuộc đối thoại diễn ra trước khi Freud qua đời. Sau đó, tổng thống rất lạc quan về viễn cảnh tái đắc cử. “Giọng ông rất lạc quan. Trump yêu cầu tôi nói rằng ông ấy ổn “, Kim nhớ lại. -Trump dường như nhận ra rằng vận may chính trị của mình đã thay đổi. Trump đã nói về những điều mà ông ấy hiếm khi thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với Fox News vào tuần trước Shi nói: “Nếu tôi thua, tôi sẽ chấp nhận. Cuộc sống sẽ tiếp tục, và tôi sẽ làm những điều khác. “Tôi nghĩ đây là một điều rất tồi tệ đối với đất nước của chúng tôi.” “

Thanh Tâm (theo The New York Times)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website