Allie sợ Trump “bịt miệng”

Họ lo lắng rằng việc Trump xử lý hàng loạt cuộc khủng hoảng gần đây đã làm mờ đi triển vọng tái đắc cử.

Chỉ trong bốn tháng, Trump sẽ đối mặt với ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc bầu cử ngày 3/11. Đồng thời, theo các cuộc thăm dò dư luận, tỷ lệ tín nhiệm của Tổng thống Trump đang giảm dần trước những thách thức như đại dịch Covid-19, sự trì trệ của nền kinh tế Mỹ và phong trào. Biểu tình chống phân biệt chủng tộc-Tổng thống Mỹ Donald Trump trên bãi cỏ phía nam Nhà Trắng ngày 25/6. Ảnh: Associated Press Theo các đồng minh, kẻ thù lớn nhất của Trump là bản thân và hành vi bốc đồng của ông ta. Họ trích dẫn chia sẻ của ông trên Twitter vào ngày 28 tháng 6. Trong video, những người ủng hộ ông đã hô vang “Quyền lực trắng”, một khẩu hiệu thường được sử dụng bởi những người da trắng nổi tiếng. sử dụng. Trump sau đó đã xóa đoạn băng.

“Anh ấy phải lùi bước, trở thành một tổng thống thực tế và chống lại Biden,” một đồng minh giấu tên của Đảng Cộng hòa thân cận với Nhà Trắng nói. “Mọi người đang hỏi, ‘Liệu anh ấy có còn muốn trở thành tổng thống không? Anh ấy đang tìm kiếm một chiến lược rút lui?”.

– Sự sụt giảm về độ nổi tiếng của Trump đã gặt hái được nhiều thành công. Đảng Cộng hòa lo lắng rằng sau khi mất quyền kiểm soát thượng viện, họ sẽ mất quyền kiểm soát thượng viện. Trở thành Hạ viện Dân chủ vào năm 2018.

Các nguồn tin của Đảng Cộng hòa có thể đã tuyên bố không sớm hơn tháng 8 rằng Lãnh đạo Đa số Thượng viện Mitch McConnell sẽ phải khuyên các thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa giữ khoảng cách với Tổng thống Trump Nếu họ cần được hỏi về điều này, người phát ngôn Nhà Trắng Judd Deere nói rằng Tổng thống Trump “nhiều lần tuyên bố rằng ông không sợ phải đối mặt với những thách thức quốc gia lớn.” Trump và nhóm của ông “theo đuổi một nguồn tin Đảng Cộng hòa khác thân cận với Nhà Trắng, nói rằng Trump trước đó đã thừa nhận rằng sau một loạt các cuộc thăm dò cho thấy ông đang ở thế thua, ông đã đuổi theo ông ta trên đường mòn Hạ viện Blanche (Blanche). Đối thủ Biden. Trạng thái giúp quyết định sự thành bại của các cuộc bầu cử ở nhà và trên chiến trường. Một nguồn tin của Đảng Cộng hòa cho biết: “Ông ấy biết mình đang gặp khó khăn. “Anh ấy không có tin tức gì. “Trump rất mong muốn được giúp đỡ ông ấy, nhưng ông ấy đang xem xét việc thay đổi các ứng cử viên và cách ông ấy có thể mở rộng thông tin của mình để kiếm sống. Thu hút sự ủng hộ bên ngoài các lĩnh vực bảo thủ truyền thống”, nhà tư vấn cho biết Trump muốn tập trung vào việc khôi phục nền kinh tế quốc gia. Khả năng, đây là điểm nổi bật trong các cuộc thăm dò của ông.

Tuy nhiên, quan điểm của Nhà Trắng là Trump. Nếu đối thủ Biden vẫn “nhẵn mặt” và không để lộ sơ hở, sẽ rất khó để đảo ngược tình thế này .— – “Nếu truyền thông không yêu cầu Joe Biden rời khỏi nơi cư trú, chúng tôi sẽ không làm. Một quan chức Đảng Cộng hòa biết tình hình trong Nhà Trắng nói rằng vì chúng tôi là những người duy nhất được chú ý nên chu kỳ này đã kết thúc.

Biden từng nói rằng anh ấy thích mọi thứ. Một sự kiện tranh cử tương đối đơn giản, nhưng việc tổ chức các sự kiện trực tuyến cũng giúp ông thiết lập mối liên hệ với nhiều người hơn.

Trong nhiệm kỳ của mình, Trump là bậc thầy về các vụ xả súng khi đối mặt với các vụ bê bối, nhưng chiến lược này có vẻ hiệu quả đối với Covid- 19. Đại dịch đã giết chết gần 131.000 người Mỹ và lây nhiễm cho gần 2,8 triệu người. -Để trấn áp chiến dịch “Chống Phân biệt chủng tộc và Bạo lực Cảnh sát”, Trump đã đưa ra một thông điệp mạnh mẽ, đe dọa trừng phạt những người biểu tình. Những người chỉ trích nói rằng hành động của Eisen Blanche bởi ông chủ của Ma không thể giúp anh ta giải quyết vấn đề. Vào ngày 30, ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Biden cũng chỉ trích Trump vì đã đối mặt với người dân Mỹ. Thay vì dẫn dắt họ.

Tuần trước, một số người ủng hộ bày tỏ sự thất vọng khi Trump không trả lời trực tiếp yêu cầu chia sẻ kế hoạch nhiệm kỳ thứ hai của người dẫn chương trình Fox News, Sean Hannity. Nền kinh tế tiếp tục gây áp lực lên Trung Quốc, nhưng không rõ ông sẽ làm gì trong 4 năm tới. – “Trump cần làm rõ lý do tại sao ông ấy ra tranh cử nhiệm kỳ thứ hai”, một quan chức Đảng Cộng hòa nói.Chỉ ra kiến ​​thức về các vấn đề của Nhà Trắng.

Vu Hoang (Reuters)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website