Cách cư xử không mấy thân mật của Hồng Diễm

Hồng Diễm hiện đang xuất hiện trong bộ phim Sunflower Against Sun, vào vai Minh Châu, vợ đại gia nhà họ Cao, bề ngoài hiền lành nhưng bên trong lại nổi loạn. Chuyển dạ là lần thứ 6 cô đóng vai người yêu Hồng Đăng.

Hồng Tím nói trong phim cô và Hồng Đăng không có cảnh thân mật, thân thiết quá. Thay vào đó là những khoảnh khắc ngọt ngào và thú vị khắc họa tình yêu của nhân vật. Nam diễn viên cho biết: “Tôi sẽ không có hành động gì để giữ hạnh phúc gia đình. Nếu phải lựa chọn giữa gia đình và công việc, tôi sẽ chọn người cũ” – Hồng Di trong “Hoa hướng dương”. Cô phải cắt tóc ngắn để tạo hình nhân vật. Video: VFC .

Hundim đã nhiều lần từ chối bộ phim vì những cảnh thân mật. Trong lần đầu đóng vai chính “Cầu vồng tình yêu”, cô nói với đạo diễn Vũ Hồng Sơn rằng cô không đóng cảnh hôn mà được anh đồng ý. Trong bông hồng trên ngực trái, có cảnh Bảo Cường hôn Huệ, Hồng Đăng chỉ có chết vì hiểu quy luật của chính mình. Tôi là một người ôn hòa. Càng lớn tuổi, tôi càng thích sự an toàn. “Cô ấy cũng kín tiếng về chuyện riêng tư, hạn chế chia sẻ chuyện chồng con trước truyền thông và công chúng. Hồng Diễm kết hôn ở tuổi 25. Chồng cô là một doanh nhân hơn 12 tuổi. Họ có hai con một Boy, a girl.

Hồng Diễm diện váy quây và tweet tại sự kiện ngày 13 tháng 12. Nam diễn viên trung thành với phong cách nền nã, thời thượng, kín đáo và không chấp nhận scandal. Cô đã thành công Land đóng hàng loạt vai diễn, hoạt động đắt show, đại diện ảnh Nhiếp ảnh: Thành Đạt .—— Trong “Hướng dương tới mặt trời”, Zhou Chao là một người yêu thời trang và có ước mơ trở thành nhà thiết kế nên anh có vẻ ngoài lịch lãm. Phong cách thời trang Hongdim cho biết đó là vai diễn mặc đồ đẹp nhất của cô, để vào vai này, cô phải cắt tóc, dưỡng da và rèn luyện thân thể. Trên Facebook, nhiều khán giả khen cô trẻ và đẹp hơn trước.

Hồng Diễm dấn thân vào sáng tạo nghệ thuật từ những năm 2000. Năm 2004, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòn ngọc Phương Đông và lọt vào top 10. Năm 2007, cô bước vào lĩnh vực phim truyền hình với vai Nga trong phim Chàng trai tình cảm. Sau đó, cô vào Bộ truyện Cầu vồng tình yêu “Matxcova: Mùa lá rụng, Đời buồn, Bông hồng trên ngực trái” đã để lại dấu ấn …

Biết Nhân

Filed under: Chưa phân loại

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website