Tiền kỹ thuật số của Trung Quốc có thể thách thức Bitcoin và đô la Mỹ

Ion.

Ngay cả khi tiền điện tử được phát hành ở Trung Quốc, vẫn chưa biết liệu các giao dịch xuyên biên giới có được phép hay không. Cư dân được sử dụng các phương thức thanh toán quốc tế an toàn và nhanh chóng. Hiện tại, các giao dịch ngoại hối thường mất từ ​​1-2 ngày. Việc phổ biến đồng nhân dân tệ kỹ thuật số cũng có thể khuyến khích các quốc gia và công dân sử dụng công nghệ của Trung Quốc và cuối cùng là sử dụng tiền tệ của nước này. – Matthew Graham, Giám đốc điều hành của Sino Global Capital, cho biết: “Các quốc gia trên thế giới có thể đồng ý. Đây là trường hợp tốt nhất cho Trung Quốc. Ngăn chặn dòng vốn lớn trong khu vực. Da Hongfei, người sáng lập nền tảng blockchain Neo, cho biết sau khi Nhân dân tệ mất giá mạnh vào năm 2015, Bắc Kinh đã tăng cường kiểm soát vốn. Làm thế nào để họ xử lý nhân dân tệ hiện tại.

Một khi họ ra mắt tại Trung Quốc, mọi thứ sẽ sớm trở nên tốt hơn. Hơn 80% người dùng điện thoại thông minh ở Trung Quốc thực hiện các giao dịch qua điện thoại thường xuyên. Theo số liệu của UBS (UBS), đây là tỷ lệ cao nhất trên thế giới.

Người tiêu dùng Trung Quốc cũng rất hào hứng với việc tài trợ cho các công nghệ mới. Yu’E Bao, một quỹ quản lý tiền tệ trực tuyến ra đời vào năm 2013, đã phát triển thành quỹ lớn nhất thế giới. Tác động đến hệ thống ngân hàng lớn đến mức Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc phải can thiệp vào năm 2017. Do đó, đồng tiền kỹ thuật số này sẽ kiểm tra xem liệu người tiêu dùng Trung Quốc có tin vào công nghệ tiền tệ mới và sức mạnh đằng sau nó hay không.

HàThu (Bloomberg)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website