Thông điệp chúc mừng của Kim Jong-un có thể được phát trong bài phát biểu năm mới

Trì trệ, và cam kết cải thiện. Tuy nhiên, Triều Tiên không cung cấp số liệu thống kê kinh tế chính thức, vì vậy rất khó để theo dõi chính xác hoạt động kinh tế của Triều Tiên và xác định tỷ lệ dân số lao động trong khu vực hiện đại. -Một vài ngày trước hội nghị thượng đỉnh đầu tiên với Moon Jae-in vào tháng 4, Kim Jong Il tuyên bố rằng Triều Tiên đã hoàn thành chương trình vũ khí hạt nhân và chỉ đang tập trung vào nỗ lực để tiến thêm một bước. Bằng cách phát triển một “nền kinh tế xã hội chủ nghĩa vững mạnh”, quyền lực “đã cải thiện đáng kể đời sống của nhân dân.”

Kim Jong Un đã ở trong tình trạng chiến tranh kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2011. Sự phát triển song song của kinh tế và điện hạt nhân được gọi là “byungjin”. “Việc từ bỏ nó thể hiện một sự thay đổi chính sách quan trọng. Tuy nhiên, Bình Nhưỡng vẫn chưa đưa ra tầm nhìn hoặc kế hoạch.

” Kim Jong Un đang chịu áp lực phải nêu rõ mối quan tâm thực sự của mình đối với sự phát triển kinh tế trong bài phát biểu của mình 5 năm sau đó “. Drewry cho biết. Trong những tháng gần đây, các phương tiện truyền thông chính thức của Triều Tiên đã đưa tin về nhiều vấn đề kinh tế, thường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng sản lượng. Các nhà đầu tư coi Triều Tiên là một vùng đất đầy cơ hội và họ mong muốn đạt được kết nối chiến lược giữa Triều Tiên và các nước khác. Đầu tư vào cơ sở hạ tầng của đất nước có thể tận dụng nguồn lao động có kỹ năng giá rẻ của Triều Tiên từ Triều Tiên cho các nhà sản xuất. Tuy nhiên, do các lệnh trừng phạt đối với Bình Nhưỡng.-Deluri tin rằng Kim Jong Il khó có thể công bố bài phát biểu năm mới của mình “Tôi không nghĩ sẽ có một tuyên bố mang tính cách mạng về các khái niệm mới. Điều đó không tiết kiệm, nhưng bạn phải nghiên cứu kỹ ngôn ngữ của họ để nắm bắt các ý tưởng được đề xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc”, Delury nhận xét.

PhươngVũ

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website