Donald Trump dùng chỉ nha khoa cho phụ nữ béo

Năm 1997, Hoa hậu Hoàn vũ Alicia Machado (Alicia Machado) và Trump (Trump). Ảnh: Associated Press (Cộng hòa) Ứng cử viên Đảng Cộng hòa của Mỹ Donald Trump (Donald Trump) luôn tỏ ra lành mạnh với người khác, đặc biệt là phụ nữ. Anh cho rằng mình thừa cân, hay nói cách khác là “béo”. Thói quen này quay trở lại vào tuần này khi anh ấy coi thường cựu Hoa hậu Hoàn vũ Alicia Machado. Cô ấy lập luận rằng cô ấy “tăng cân” khi đang giữ vương miện và rằng “đây là sự thật Vấn đề. “.—— Trump cũng gọi nữ diễn viên hài Rosie O’Donnell (Rosie O’Donnell) Cô ấy nói ca sĩ Jennifer Lopez (Jennifer Lopez) có một” người đàn ông béo “. Cô cho biết ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian hơi sưng khi mang thai. Khi còn béo, anh để trong ngăn kéo một tấm ảnh của một nhân viên, và mỗi khi cô làm việc gì, anh thường lấy ra xem. Theo báo cáo của “Washington Post”, điều này khiến ông rất không hài lòng.

Trump cũng chế nhạo toàn bộ nhóm, nhưng nó thường hài hước hơn là những bình luận châm biếm và xúc phạm. Anh ấy từng nói với một nhà sản xuất truyền hình. Thực tế học việc “Mọi người đều yêu một người đàn ông béo”. Trong chiến dịch tranh cử, ông cũng chế nhạo Thống đốc bang New Jersey Chris Christie vì quá lớn.

Các chuyên gia đã đánh giá các bình luận của Trump về cân nặng của phụ nữ và một danh sách dài các bình luận mang tính xúc phạm khác, điều này đặt ra một thách thức nghiêm trọng cho ông trong việc giành được số lượng cử tri nữ trong cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo vào tháng 11. Tại Nhà Trắng, Trump cần huy động sự ủng hộ của các cử tri nữ ôn hòa ở ngoại ô, nhưng cho đến nay, ông vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công. Nhiều phụ nữ cho rằng nhận xét của anh ta là xúc phạm và không thể chấp nhận được. Theo một cuộc khảo sát của ABC News / Washington Post trong tuần này, 55% phụ nữ được khảo sát cho biết họ sẽ bỏ phiếu cho ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton. Cười lên nỗi ám ảnh về cân nặng của Trump, một ứng cử viên từng thừa nhận có thói quen ăn uống không lành mạnh, chẳng hạn như ăn bánh mì kẹp thịt McDonald hay gà rán KFC trên máy bay phản lực riêng. Tron nói trong một cuộc họp báo năm 1997 rằng theo công thức chỉ số khối cơ thể (BMI), Trump chỉ cần phân loại cân nặng khoảng 2,3kg là béo phì.

Khi anh ta cười trước sức nặng của phóng viên.

“Không hợp với đàn ông”

Nữ diễn viên Rosie O’Donnell (trái) bị ông Trump gọi là “con lợn lớn”. Ảnh: The Beast of the Day-Tim Miller, một cựu chiến binh đảng Cộng hòa phản đối Trump, cho biết lời nói của ông xúc phạm cân nặng hoặc đặc điểm thể chất của người khác. Sự thiếu kỷ luật như vậy đã gây ra những nghi ngờ nghiêm trọng về tính khí của ông trùm New York.

“Trump giống như một học sinh trung học không ổn định, sẵn sàng tiêu diệt những ai cố gắng làm cho bản thân trở nên bất ổn”, Miller nói. Chiến lược gia Ana Navarro của đảng Cộng hòa viết trên Twitter: “Tôi đã phải chịu đựng các vấn đề về cân nặng trong suốt cuộc đời. Tôi đồng ý với điều này. Đàn ông xúc phạm và đe dọa phụ nữ vì cân nặng của họ chứ không phải đàn ông” – Tron Bình luận của Pu về cân nặng gây ra tranh cãi Khoảnh khắc cuối cùng của cuộc tranh luận tổng thống trực tiếp đầu tiên nổ ra vào tối ngày 26 tháng 9, khi Hillary Clinton chia sẻ về Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Makado (Alicia). Machado), Trump gọi nó là “Miss Pig.”

Sau khi Trump đưa ra những nhận xét xúc phạm trong thời gian giữ chức vụ Báng bổ, Machado đã trở thành chủ đề của các tờ báo lá cải. Năm 1997, Trump nói rằng Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela đã tăng 27 kg, nhưng nói rằng cô ấy chỉ nặng dưới 9 kg. Machado giải thích rằng cô ấy tăng cân vì cô ấy đã trở lại chế độ ăn uống bình thường do chán ăn và nôn mửa trước trận đấu.

Trong một cuộc gọi hội nghị do những người tổ chức chiến dịch tranh cử cho Clinton vào ngày 27 tháng 9, Machado đã chỉ trích Trump đối xử với cô ấy “như rác thải thấp kém” trong suốt cuộc đời của mình. Tỷ phú người Mỹ đã rất tức giận và nói với Fox News rằng Machado “là hoa hậu xấu nhất mà chúng tôi từng có, tất nhiên, điều tồi tệ nhất là cô ấy quá nhiều. Cô ấy đã tăng cân, và đây là vấn đề thực sự. “. — Các chủ sở hữu công dân và một số đảng viên Đảng Cộng hòa chỉ trích những bình luận của ông Trump về cô McHard là quá nhiềuo .—— Katie Packer, một chiến lược gia của Đảng Cộng hòa, phản đối Trump và chế nhạo các tài phiệt New York. “Anh ấy dường như chỉ đánh giá người khác trên bề mặt. Những lời xúc phạm hoặc vu khống một người phụ nữ rõ ràng ít nhất cũng đủ để biến cô ấy trở thành một hoa hậu toàn năng, điều này cho thấy anh ấy có những tiêu chuẩn. — Bác sĩ của tháng này đã đưa ra một lá thư tiết lộ hồ sơ sức khỏe của Trump, cho thấy rằng anh ấy cao khoảng 6 feet và nặng 107 kg, đây là mức cân nặng gần theo tiêu chuẩn béo phì. Tuy nhiên, bức thư nói rằng về tổng thể, Trump “có sức khỏe tốt.” -Trong cuộc vận động tranh cử ngày 27 tháng 9 ở Melbourne, Florida, nhiều cử tri đã ủng hộ đề xuất của Trump hoặc không bận tâm đến những bình luận của bạn về Machado.

“Tôi nghĩ điều đó không quan trọng. Quan trọng là. Anh ấy tham gia cuộc thi sắc đẹp, vậy thì sao? Tôi thì sao? Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều yêu thích chúng. Đồ đẹp, chúng ta đều thích nhìn người đẹp” Ellen Kaufman, cử tri của Trump, nói. Vào ngày 28 tháng 9, bà Clinton đang vận động tranh cử ở Durham, New Hampshire, và nói rằng nhận xét của Trump thể hiện quan điểm rộng rãi của ông về phụ nữ. Cô nhấn mạnh: “Ý của anh ấy là, ở một mức độ nào đó, anh ấy nghĩ mình là một người đàn ông phi thường, và những người phụ nữ anh ấy đang nói đến đều thua kém anh ấy, bởi vì họ béo hay mập … đều cho thấy anh ấy là ai.” –Xem thêm: Khinh thường thời gian, một người phụ nữ coi thường Donald Trump

Hong Fan

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website