Cuộc họp báo gây ra chỉ trích cấp tiến từ Trump

Tránh đổ lỗi. Anh muốn định vị mình là một nhà lãnh đạo mạnh mẽ, phải đối mặt với nhiều bực bội, náo động và thiếu tập trung. Trong trường hợp này, mặc dù ông thừa nhận rằng tổ chức cực hữu là nguồn gốc của bạo lực ở Virginia, ông đã trở lại với lý lẽ điển hình rằng không thể đổ lỗi cho tất cả những người tuần hành cho phe cánh. Trump nói: “Tôi lên án những người theo chủ nghĩa tân phát xít.” “Tôi lên án nhiều nhóm khác nhau, nhưng tin tôi đi, không phải ai cũng là phát xít. Không phải ai cũng là người da trắng tối cao … có rất nhiều Người dân. Họ muốn phản đối việc giải tán tướng Robert E. Lee. Rất tốt. Đám đông lúc đó đã buộc tội người Do Thái và các nhóm khác làm xấu đi xã hội Mỹ. – Hình ảnh cuộc hỗn loạn bạo lực xảy ra ở Charlottesville cuối tuần trước: CNN.

Tổng thống Hoa Kỳ nói rằng bây giờ ông có thời gian để quan sát mọi thứ, do đó, ông nói trong cuộc khủng hoảng ở Virginia: “Một mặt, hiệu suất kém, nhưng mặt khác nó rất bạo lực. “-Trump đã đảo ngược hoàn toàn thông điệp mà ông ấy truyền tải trong một ngày. Giới quan sát nhận thấy tiền lệ đó là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy ông ấy vẫn quyết tâm không khuất phục trước sức ép, dù áp lực đến từ đâu. Sự hiếu chiến của Tổng thống Mỹ vẫn tiếp tục tỏa sáng- – Trump hôm qua nói rằng xung đột ở Charlottesville “thực sự khủng khiếp.” Ông nói rằng hành động nhúng người đi bộ ở Charlottesville “xúc phạm ông, gia đình ông và toàn bộ đất nước. Fisher nhận xét: “Thủ đoạn quen thuộc, sử dụng những từ ngữ trung lập thông thường để loại bỏ mọi cáo buộc chống lại một đối tượng cụ thể. Anh ta đã gửi một thông điệp” hòa hoãn “và” khó tranh chấp “.

” Bạn có thể gọi nó Đó là chủ nghĩa khủng bố “, Tổng thống Hoa Kỳ khẳng định.” Có thể gọi đó là tội giết người. Hoặc bạn có thể gọi nó bất cứ điều gì bạn muốn. “

VũHoàng

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website