Tái đắc cử là kỷ niệm chiến lược sắp xảy ra của Trump

Để tránh tình trạng này, Trump có kế hoạch bắt đầu công việc tái tranh cử ngay sau khi ông rời nhiệm sở dựa trên tin tức “bị đánh cắp” về cuộc bầu cử năm 2020 của ông. “Từ bàn tay của bạn .—— Theo Ủy ban Bầu cử Liên bang và các luật sư bầu cử, nếu Trump chỉ đang xem xét khả năng tái tranh cử, ông ấy không cần phải đăng ký làm ứng cử viên, ngay cả khi ông ấy tiến hành cuộc điều tra hành vi, với Những người bỏ phiếu gặp gỡ và thu hút những người ủng hộ tiềm năng, nhưng nếu anh ta tranh cử, mua quảng cáo của chiến dịch hoặc chi hơn 5.000 đô la cho chiến dịch, anh ta cần phải đăng ký.

“Điều quan trọng là Trump đã tuyên bố với công chúng rằng cuộc bầu cử năm nay là sai và sẽ không bao giờ xảy ra nữa, và rằng ông ấy sẽ dẫn đầu phe đối lập. Bốn năm tới bao gồm việc cải cách các yêu cầu bầu cử,” Cấp cao Trump Quan chức chiến dịch cho biết.

Đồng thời, Biden tập trung vào việc xây dựng đội ngũ Nhà Trắng, gần giống như việc phớt lờ những bình luận của Trump về sự thay đổi trong năm 2020 và 2024. Biden nói: “Người đứng đầu một siêu PAC (một ủy ban hành động chính trị được thành lập để hỗ trợ một ứng cử viên nhất định) thống nhất đất nước.” Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy thông báo rằng cuộc bầu cử của anh ấy là do những vấn đề mà anh ấy cần chú ý. “Cựu trợ lý Trump này không muốn Trump tranh cử tổng thống lần thứ ba. Ông ấy nói rằng nếu Trump tuyên bố tái tranh cử sắp tới, ông ấy sẽ công bằng với” bản thân “. Người viết tiểu sử về Trump là Michael D’Antonio (Michael D ‘) Antonio) đồng ý: “Anh ấy chỉ quan tâm đến việc gây chú ý. “Một số đảng viên Đảng Cộng hòa lo lắng rằng việc ông Trump tái đắc cử có thể lấn át các ứng cử viên hàng đầu khác. Đảng Cộng hòa sẽ được tổ chức vào năm 2024, bao gồm ba người trong chính quyền của ông: Phó Tổng thống Pence, Ngoại trưởng Mike Pompeo và cựu Đại sứ LHQ Nicky. Harry.

Hiện nội bộ đảng Cộng hòa đang phân cực. Một mặt, những người bảo thủ ủng hộ Trump, trong khi những người ôn hòa muốn “triều đại Trump” qua đi. Nhưng theo các cuộc thăm dò của Politico và Morning Consult, 53% đảng viên Cộng hòa Đảng Cộng hòa cho biết họ sẽ bỏ phiếu cho Trump trong vòng đầu tiên của năm 2024. Nếu Trump chính thức tái tranh cử, ông có thể bắt đầu gây quỹ ngay lập tức; nếu nó chỉ được thông báo không chính thức, ông có thể tiếp tục gây quỹ cho các tổ chức chính trị mới. Đây là ngày sau cuộc bầu cử của Biden để cứu PAC của Mỹ. Anh ấy đã quyên góp được hàng chục triệu đô la cho PAC.

Một đảng viên Đảng Cộng hòa nói rằng Trump và các phụ tá của ông đang thảo luận xem có nên hoãn cuộc bầu cử hay không. Vì anh ta phải nộp báo cáo tài chính Theo New York Times, Trump Organization đã mất hàng triệu USD trong trận dịch Covid-19, khi Trump chuẩn bị trả khoản nợ 421 triệu USD, chủ yếu để trả nợ cho các chủ nợ nước ngoài. Các nhà điều tra ở New York đang điều tra xem liệu Trump có phóng đại tài sản một cách bất hợp pháp, trốn thuế và trả “lệnh cấm” cho những phụ nữ cáo buộc ông gian dối như thế nào để vi phạm luật tài chính chiến dịch hay không.

Ai đã nói chuyện với các quan chức Đảng Cộng hòa của Tổng thống, họ thuyết phục đặc Đừng vội công bố chiến dịch của anh ấy, nhưng đó không phải vì vấn đề pháp lý. Họ cho rằng bạn càng đợi lâu thì bạn càng “có giá trị”.

“Đề xuất của tôi là hãy đợi”, người này nói. Sau một thời gian, mọi người sẽ nhớ anh ấy. “.

PhươngVũ (Theo Politico)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website