Con trai của Trump sẽ đặt bóng bay Putin?

Putin đã tặng Trump một quả bóng bay trong cuộc họp ở Phần Lan vào ngày 16/7. Trump đã nhận được quả bóng Putin World Cup tại một cuộc họp báo chung ở Phần Lan vào ngày 16 tháng 7. Trump nói rằng ông sẽ trả lại món quà cho con trai Barron để thể hiện sự ngưỡng mộ với cậu bé. . Bóng đá .. Bảy năm trước, Thủ tướng Đức Angela Merkel đã tặng hai cô gái Obama một quả bóng và một số đồ thể thao, nhưng họ không được phép giữ chúng. Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ – Quốc hội Hoa Kỳ ủy quyền cho các nhà lãnh đạo chấp nhận quà tặng từ các chính phủ nước ngoài. Tuy nhiên, luật pháp Hoa Kỳ cấm tổng thống và gia đình chấp nhận quà tặng từ các chính phủ nước ngoài trị giá hơn $ 390 (thời gian Obama Obama là $ 375). Năm 2011, chính phủ Hoa Kỳ định giá quà tặng của Angela Merkel là 557 đô la Mỹ. Do đó, nếu bóng Putin ném qua Barron, điều đó phụ thuộc vào quan điểm của chính phủ Mỹ. Không rõ liệu Putin có biến Trump thành người đàn ông thường xuyên được thả ra cho World Cup hay được chọn là một trong những loại trái cây được sử dụng trong tự nhiên.

Aaron Rothschild, một nhà đấu giá cao cấp tại Steiner Sports, cho biết giá bán lẻ cao nhất của cửa hàng là khoảng 160 đô la. Tuy nhiên, chi phí của quả bóng được chọn cho trò chơi là 500 -US $ 1.000. Trái cây được sử dụng trong các trò chơi lớn có thể có giá cao hơn. Ví dụ, theo một báo cáo trên tờ Wall Street Journal, cầu thủ ghi bàn của cầu thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã được bán với giá 2.000 – 10.000 USD.

Nếu giá trị của món quà vượt quá $ 390, gia đình tổng thống sẽ nhận được món quà và họ có thể giữ món quà và trả tiền để mua chúng với giá thị trường. Khi bà Hillary Clinton lên nắm quyền Bộ trưởng Ngoại giao năm 2012, bà Clinton đã mua gần 1.000 đô la chuỗi hạt ngọc trai từ nhà lãnh đạo đảng đối lập Myanmar, Aung San Suu Kyi (hiện là thành viên của Bộ trưởng Quốc hội và Ngoại giao) – nếu chúng không được mua Quà tặng được coi là tài sản nhà nước và chuyển đến Lưu trữ Quốc gia. Kể từ đó, thư viện trong văn phòng tổng thống đã thu thập được nhiều quà tặng. Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia xác nhận rằng quà tặng của Putin đã được tìm kiếm cẩn thận. Một số nhà lập pháp Hoa Kỳ bày tỏ lo ngại rằng nó có chứa các thiết bị giám sát. Mối quan tâm này là dễ hiểu khi chúng ta nhìn vào mối quan hệ khó khăn giữa Hoa Kỳ và Nga.

Năm 1945, một trường học ở Liên Xô đã giới thiệu Averell Harriman, một đại sứ Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ, với một mô phỏng mô phỏng một con dấu bằng gỗ của Mỹ như một cử chỉ. Tình bạn với các đồng minh trong Thế chiến thứ hai. Harriman đã đăng nó trong văn phòng trong 6 năm cho đến khi phát hiện ra rằng nó có chứa micro và có thể được kích hoạt bằng tín hiệu bên ngoài.

Trong một số trường hợp, Hoa Kỳ phải xem nhẹ nó. Làm quà tặng đặc biệt trước. Vào năm 2013, vợ của ông Putin Lyudmila Putina đã gửi một món quà sinh nhật cho đệ nhất phu nhân của Hoa Kỳ, Michelle Obama, đó là một giỏ hoa lớn không có máy dò kim loại. Các quan chức Nhà Trắng chỉ chụp ảnh và gửi chúng cho Michelle để cô có thể nhìn thấy món quà và cảm ơn bà Putina.

“Càng nhiều quà tặng, chúng càng sáng tạo.” Bradley Blackman, cựu giám đốc điều hành tại Nhà Trắng, nói. “Điều quan trọng là phải lịch sự khi nhận quà, và điều quan trọng là các nhà tài trợ không bao giờ hỏi quà tặng ở đâu.”

Fengwu

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website