Ứng cử viên tổng thống Mỹ “khoe” vợ trẻ

Cặp đôi Giulianani (Giulianani) mặc trang phục bìa của “Harper’s Bazaar.” Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí tháng 3 này, người đẹp Judith, kém Julianne 11 tuổi, mô tả chồng cô là “một người đàn ông rất lãng mạn”. Đây là đám cưới thứ 3 của ông Giuliani và Judith, tờ Vanity Fair không ngần ngại nhắc đến chiếc mũ trùm đầu chói lọi mà Judith mặc trong ngày cưới với dòng tít “Nữ hoàng Julianne”. -Có nhiều sắc thái mới trong cuộc vận động tranh cử giữa đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa tại Hoa Kỳ. Khác với 15 năm trước (1992), thời điểm đó “chuẩn mực phu nhân” chỉ biết đi theo chồng chứ không dám nói thêm hoặc giả vờ “nấu cơm ăn”. –Giờ đây, các cử tri đã cởi mở hơn. Công chúng không chỉ chấp nhận những ứng cử viên ly hôn và những người lấy vợ trẻ mà họ còn coi vợ hoặc chồng của họ là những “lực lượng tiềm năng” trong chiến dịch tranh cử. Hai mươi năm là chuyện bình thường-vài tháng sau “màn trình diễn” trên, bà Cindy McCain, vợ của Thượng nghị sĩ John McCain, ứng cử viên Đảng Cộng hòa, cũng không kém cạnh Khi cô mời người phụ trách cuộc họp. “Fox News” cho biết họ đã nhượng bộ căn hộ mới của vợ chồng McCain ở Phoenix. Bà Cindy, kém chồng 18 tuổi, mặc bộ đồ màu hồng cổ rộng, hở ngực. Những hình ảnh khiêu gợi của các phu nhân khiến nhiều người thắc mắc liệu các đệ nhất phu nhân có được “phù phép” hay không. Ứng cử viên Đảng Dân chủ Barack Obama (Ebony) lên xe mun.

Trong khi đó, cựu Thượng nghị sĩ Fred Thompson đang “tiết lộ” về người vợ trẻ của mình. Phát biểu trong buổi gây quỹ tại khách sạn Marriott ở Washington, Thompson nói rằng anh ấy là một diễn viên chuyên nghiệp và hiện là một ứng cử viên tiềm năng của Đảng Cộng hòa. Ý tôi là vợ tôi … “.—— Anh ta muốn cho anh ta xem một người vợ trẻ hơn anh ta 24 tuổi: Bà Jerry Thompson, 40 tuổi, xinh đẹp và thời trang. New York Times đã cho anh ta một tấm ảnh Biệt danh “Trophy Wife” “(người vợ chiến thắng), phần nào nói đến những” đóng góp “mà ông Fred Thompson đã có được trong 17 năm sau khi ly hôn người vợ đầu tiên.

Đôi đũa “thay thế” nhất

Dennis J. Kucinich, ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ cấp Ohio Dennis J. Kucinich, là một cặp vợ chồng ở giải vô địch bậc tuổi hơn vợ của anh ta Elizabeth (Elizabeth) lớn hơn và 31 tuổi. Anh ấy 29 và 60 tuổi.

Xu hướng hiện nay là các ứng viên là phụ nữ trẻ thường muốn “chịu thua” vợ để các cử tri đánh giá trước xem cô ấy có xứng đáng là đệ nhất phu nhân hay không. Vì vậy, khi báo chí coi các quý bà là “tài sản chiến lược” của các ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ, giới truyền thông đã rất chính xác.

Ngoại trừ Hillary Clinton và cựu Tổng thống Bill Clinton đã quá quen thuộc với công chúng, những cặp đôi được coi là “đẹp đôi” đặc biệt phải kể đến cặp đôi ứng cử viên đảng Dân chủ-TNS Barrack Obama (TNS Barrack Obama) ). Tạp chí “Ebony” số ra tháng 2 năm 2007 đã đăng những bức ảnh của Obama 46 tuổi và Michelle 43 tuổi, với dòng tiêu đề: “Đây có phải là đệ nhất phu nhân tiếp theo của nước Mỹ không? – – Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ kéo dài hơn một năm. Dư luận dễ dàng thừa nhận rằng “nửa kia” của ứng cử viên là “tài sản chiến lược” và câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tận dụng quỹ từ thiện một cách hiệu quả. Bởi vì chỉ cần một sai sót nhỏ, đặc biệt là sai lầm của vợ / chồng-Truyền Thật dễ dàng để nhận thấy và phóng đại – toàn bộ chiến dịch kéo dài hai năm có khả năng thành công. Hoang dã. Sự xuất hiện trước công chúng của cặp đôi sẽ gửi một thông điệp rất mạnh mẽ.

“USA Today” / Gallo mới nhất phát hành vào ngày 6 tháng 8 Các cuộc thăm dò dư luận cho thấy bà Hillary và ông Giuliani dẫn đầu chức vụ tổng thống trong số các ứng cử viên tiềm năng cho các đảng Dân chủ và Cộng hòa.

Về dân chủ, bà Hillary được 48% cử tri ủng hộ, vượt xa các ứng cử viên. Tiếp theo là ông Obama (26%), ông Edwards (12%). — Đảng Cộng hòa, cựu Thị trưởng New York Julianne 33%, cựu Thượng nghị sĩ Thompson 21%, McCain 16%, cựu Thống đốc Rowe Mni 8% (sai số 3%) .

(Thanh Niên)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website