Cải cách cơ chế bầu cử, Trump hy vọng sẽ nâng cao mức độ “mạnh dạn”

Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: Mashable

Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump đang bị cản trở bởi những khó khăn kéo dài, ông quyết định đặt cược vào một môn thể thao mới để khôi phục động lực mạnh mẽ trên đường đua. Trong Nhà Trắng: Theo ABC News, tổ chức lại ban lãnh đạo chiến dịch.

Stephen Bannon, chủ tịch trang web Brightbart News, sẽ là người quản lý chiến dịch tranh cử mới của Trump. Kellyanne Conway, tỷ phú Mỹ và nhà tư vấn thăm dò ý kiến ​​lâu năm của Đảng Cộng hòa, sẽ trở thành người quản lý chiến dịch. Đây là lần thứ hai trong vòng hai tháng, ông Trump thực hiện những điều chỉnh nhân sự cấp cao hơn. -Những người quan sát cho rằng một phần mục đích của động thái này là nhằm loại bỏ ảnh hưởng của Paul Manafort, chủ tịch chiến dịch. Khi đắc cử, người đã thuyết phục ông Trump điều chỉnh giọng nói của mình sang giọng điệu nhẹ nhàng hơn, thuyết phục ông cải thiện quan hệ với các quan chức Đảng Cộng hòa hoài nghi. Những ông lớn New York dường như muốn kết thúc cuộc chơi của Nhà Trắng một mình, dù thắng hay thua.

Ông Manafort hiện đang nhận được sự chú ý của cuộc điều tra tham nhũng ở Ukraine, được coi là một trò chơi. Mối nguy tiềm tàng của tỷ phú Trump. Hãng tin AP hôm qua đưa tin Manafort đã giúp một đảng chính trị ở Ukraine bí mật chuyển ít nhất 2,2 triệu USD cho hai tổ chức vận động hành lang ở Washington.

Theo các chuyên gia, chuyện này cực kỳ hiếm khi gây ra sóng gió ở nông thôn. Trong giai đoạn nước rút của chiến dịch vào Nhà Trắng, giống như Trump. Chưa đầy ba tháng nữa, ông Trump sẽ đối đầu với bà Hillary Clinton của đảng Dân chủ trong cuộc tổng tuyển cử bầu nhà lãnh đạo Mỹ.

Tại trụ sở chiến dịch của Trump Tower, Uncle Conway đã xóa bình luận về việc ông trùm New York về hệ thống bầu cử đang rối loạn. Theo bà, những thay đổi nhân sự như vậy chỉ là “mở rộng vào những thời điểm quan trọng”. -Theo các cuộc thăm dò dư luận, ông Trump vẫn đang kiện Clinton, yêu cầu bỏ phiếu ủng hộ. Và không đáng tin cậy như các đối thủ của đảng Dân chủ ở hầu hết các bang chiến trường. Vị tỷ phú hiện không thể truyền tải thông điệp gắn kết với cử tri vì tranh cãi gay gắt che khuất bài phát biểu chính trị. Clinton cảnh báo các cử tri đừng để bị lừa bởi những nỗ lực cải cách của Trump trong chiến dịch tranh cử ngày 17/8 ở Cleveland. Clinton nói: “Không có Donald Trump mới.” “Chính là nó.”

Stephen Bannon, chủ tịch của Brightbart News. Ảnh: Associated Press (AP) -Theo một số đảng viên Cộng hòa có quan hệ mật thiết với các tỷ phú Mỹ, quyết định cải tổ cơ cấu tranh cử chủ yếu là do ông Trump muốn tiếp tục. Mang nước da của một nhà phê bình già, anh “cả gan” theo đuổi sự hiếu thắng. Phong cách “táo bạo” này đã giúp ông giành chiến thắng trong các cuộc bầu cử sơ bộ và bỏ phiếu kín, cũng như các ứng cử viên đại diện cho đảng.

Nếu lần điều chỉnh nhân sự đầu tiên của Trump yêu cầu quay video, đó là do mối quan tâm cấp cao từ các quan chức Đảng Cộng hòa hoặc con cái của ông, lần này là ở New York. Theo ABC News, nhà tài phiệt dường như đang đưa ra quyết định cho chính mình.

Nhiều thành viên trong đảng nói rằng Trump tức giận vì sự sụt giảm xếp hạng phê duyệt được hiển thị trong các cuộc thăm dò và bối rối bởi nhiều nhà lập pháp Đảng Cộng hòa, những người vẫn còn hoài nghi về nhiệm kỳ tổng thống. Suy giảm trong những năm gần đây. Anh ta có mối quan hệ thân thiết xung quanh Trump và trong mối quan hệ của anh ta với người cộng tác chính của ông trùm New York. Trang web tin tức Brightbart mà ông điều hành trong vài tháng đã chứng tỏ lòng trung thành tuyệt đối với ứng cử viên Đảng Cộng hòa bằng cách chỉ trích những lá phiếu chống lại Trump. Brett Bart cũng đã tích cực công bố một loạt các lý thuyết âm mưu đã ảnh hưởng đến danh tiếng của Clinton-Bannon cũng đặc biệt thân thiết với ứng cử viên tháng 6 của Trump là Corey Lewandowski (Corey Lewandowski) . Đồng thời, Conway là một chiến lược gia dày dặn kinh nghiệm. Cô chỉ mới tham gia vào chiến dịch tranh cử của Trump với tư cách cố vấn cấp cao vào đầu năm nay nhưng cô đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của các tỷ phú Mỹ. Conway có mối quan hệ thân thiết với Ivanka Trump, con gái của bà Trump và chồng là Jared Kushner (Jared Kushner). ——Kevin Kellerms, một chiến lược gia lâu năm của Đảng Cộng hòa, đã gọi Conway là một người đàn ông “đáng kể”. “Đối với cơ quan tranh cử của Trump. Theo ông, quyết định bổ nhiệm Conway và thuê Bannon cho thấy mong muốn của một nhà tài phiệt New York.” Ông háo hức giành chiến thắng và sẵn sàng thay đổi nếu cho rằng cần thiết. Kellyanne con (Kellyanne con)cách. Ảnh: AP

Mời bạn đọc xem thêm: Sự quyến rũ của Donald Trump trong mắt những người ủng hộ

Wu Huang

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website