Ngân Khánh đi sự kiện cùng chồng

Chồng Ngân Khánh ngồi trong góc nhìn vợ. Trước và sau khi biểu diễn, cặp đôi đã chăm sóc anh và lời qua tiếng lại. Yan Qing mặc quần áo và chải tóc cho anh, và Di Kuan vỗ vai anh để khuyến khích anh chụp ảnh vợ. Đây là lần xuất hiện công khai thứ hai của vợ chồng nữ diễn viên. Vào tháng 10, sau 4 năm chung sống, Ngân Khánh lần đầu tiên đăng tải hình ảnh ông xã trên mạng xã hội.

Chồng cô khuyến khích Ngân Khánh tiếp tục con đường học hành. Nhiếp ảnh: Bil .

Ngân Khánh kết hôn năm 2015. Kể từ đó, Ngân Khánh rút lui khỏi làng giải trí và sang Singapore du học. Hai đứa ở xa nhau nhưng tối nào cũng gọi điện thoại cập nhật tin tức cho nhau. Mỗi tháng, họ gặp nhau một hoặc hai lần. Ngân Khánh chia sẻ, vợ chồng cô vẫn rất hiểu và tin tưởng sự chung thủy của nhau. -Ngan Khánh đề xuất kế hoạch cơ quan quốc tế năm 2020. Khóa học kéo dài 12 tuần tại Sydney. Dean Carey (Dean Carey) – biểu diễn cho Hugh Jackman, Nicole Kidman, Naomi Watts, Rose Byrne ) Một cô giáo dạy kịch đang đợi nhiều diễn viên Hollywood đến biểu diễn … Diễn viên nói rằng cô sẽ học cùng các bạn Việt Nam trong lớp: Tôi tập trung học trong vài năm. Càng học, dù có 10 năm kinh nghiệm về chuyên môn, kỹ thuật nhưng tôi vẫn nhớ quá nhiều. Tôi hy vọng sẽ được đồng hành và giúp đỡ các bạn sinh viên Việt Nam. Đây là mong muốn của tôi sau bốn năm du học. “Ngân Khánh bày tỏ, cô mong muốn sẽ mở rộng sản xuất phim trong tương lai.

Ngân Khánh và vợ chồng giáo viên dạy kịch Dean Caray. Ảnh: Bil. – – Thầy Dean Caray chia sẻ rằng khóa học dành cho những bạn thiếu kinh nghiệm diễn xuất và hy vọng sẽ thăng tiến trong sự nghiệp Ứng viên phải tham gia một khóa học casting để đảm bảo rằng họ có khả năng tham gia khóa học này.

Filed under: Chưa phân loại

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website