Doanh nhân và chính trường Nga nói gì với thủ tướng?

Goyal chỉ ra rằng kinh nghiệm làm thanh tra thuế của Fradkov có thể giúp các thủ tướng tương lai hiểu được các vấn đề tài chính của Nga, chẳng hạn như các “giao dịch mềm” về thuế đối với các công ty dầu mỏ lớn. Nhà phân tích nói: “Không nghi ngờ gì về việc Fradkov sẽ có hành động tích cực chống lại các nhà tài phiệt. Giờ đây, Putin đã chọn một người biết cách thu thuế” – Tài sản được chỉ định ở EU. Seppo Remes, chủ tịch của Vostok Nafta và là thành viên của công ty điện lực Nga, cho biết Putin đã cho thấy rằng ông rất coi trọng mối quan hệ của mình với Ủy ban châu Âu, đó là một điều tốt. Biết rằng nếu tổng thống chọn người khác, ông ấy sẽ rất ngạc nhiên.

Remes nói khi làm việc với ứng cử viên thủ tướng: “Anh ấy (Fradkov) là thủ môn và tôi không ngạc nhiên khi tổng thống chọn.” — Remes, cựu chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nghiệp Châu Âu của Nga, lạc quan về diễn biến ngày hôm qua. Tuy nhiên, ông cho rằng trong lĩnh vực kinh tế, thủ tướng tương lai dường như không được tự do như Bộ trưởng Tài chính Alexei Kudrin. Các nhà phân tích đã dự đoán rằng con số này cũng sẽ được chọn. Không quá khó. “Tôi nghĩ nhiệm vụ đầu tiên của ông ấy sẽ là cải cách hành chính. Ông ấy rất rõ ràng về các vấn đề kinh tế.” Trước khi bị giải thể, Fradkov là trưởng đoàn thanh tra thuế Nga.

Một số nhà phân tích khác cho rằng sự lựa chọn của Putin là rất quan trọng vì Fradkov không thuộc phe phái nào. Nền kinh tế Nga. Tổng thống bổ nhiệm thủ tướng như một “người nước ngoài”, người có phẩm chất đáng chú ý nhất là vâng lời và trung thành. Tổng thống Nga đã bác bỏ tất cả các phe phái và phe phái cũng như các ứng cử viên của họ, đồng thời chuyển tải thông điệp rõ ràng tới các nhà tài phiệt và phe phái rằng họ nên đối mặt trực tiếp với Điện Kremlin trong tương lai. Không phải cá nhân bộ trưởng.

Ngoài sự lạc quan của công ty, một số chính trị gia cho rằng việc Putin lựa chọn Fradkov không gì khác hơn là để củng cố vị trí số một của mình. Nhà phân tích chính trị Dmitri Oreshkin cho biết: “Fradkov là thành viên của tổ chức an ninh’Siloviki ‘. Thật khó để nói rằng anh ta là một chính trị gia độc lập và chưa từng phục vụ Thông qua công chúng. “- Các nhà phân tích cho rằng nhiệm kỳ tới-Putin chắc chắn sẽ thắng-sẽ là một loại kế hoạch 5 năm nhằm thiết lập và ổn định trật tự xã hội, và bởi vì” Vladkov không nắm quyền kinh doanh lớn, công việc của anh ấy Thật khó để bắt đầu làm việc. ”- Oreshkin cũng nói rằng Putin không quan tâm thế giới nghĩ gì về mình khi bổ nhiệm Mikhail Fradkov. Oreshkin nhận xét: “Đối với anh ấy, điều quan trọng nhất là kiểm soát.” Ứng cử viên tổng thống Nga, bà Irina Kakadada, nói, được đề cử bởi Mikhail Fradkov (Mikhail Fradkov) Thủ tướng mới đã chứng minh nước Nga. Sẽ tiếp tục đi theo con đường cải cách. Bà cho rằng hành động của Putin là nhằm tăng cường mối quan hệ giữa Moscow với phương Tây và Liên minh châu Âu do Fradkov đại diện. Khakamada nói rằng cô đã từng làm việc với Fradkov và rất ấn tượng bởi sự điềm tĩnh và điềm đạm của anh.

T. Huyền (theo báo “Russian Daily”)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website