Vietravel Airlines đã có giấy phép bay

Tổng mức đầu tư vào dự án vận chuyển hàng không của Công ty TNHH Hàng không Du lịch Việt Nam (Vietravel Airlines) là 700 tỷ đồng, thời gian hoạt động là 50 năm. Năm đầu tiên thành lập Hãng hàng không Vietravel, số lượng máy bay phục vụ là 3 chiếc và tăng dần lên 8 chiếc vào năm thứ 5. Dịch vụ vận tải giúp nâng cao năng lực vận tải hàng không của Việt Nam và phát triển du lịch.

Ngay từ ngày 3/4, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt chủ trương đầu tư dự án vận tải hàng không Việt Nam. Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, kể từ khi được chấp thuận chủ trương, dự án sẽ có 9 tháng đầu tư và bắt đầu hoạt động từ tháng thứ 10. Chứng chỉ Người khai thác tàu bay (AOC) do Cục Hàng không Việt Nam phê duyệt và phê duyệt Kế hoạch đảm bảo an toàn, an ninh hàng không. Theo quy định trước chuyến bay.

Giữa tháng 10, ông Nguyễn Quốc Kỳ, chủ tịch hội đồng quản trị Vietravel cho biết hãng sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 18/12 năm nay, thay vì để ông Kỳ bay vào nửa đầu năm 2021 như dự kiến ​​ban đầu. Đặc biệt, Vietravel “hoàn toàn tập trung” vào thị trường nội địa. Ví dụ, doanh thu du lịch nội địa của công ty chỉ trong tháng 7 đã cao hơn nhiều so với trước khi dịch. Nếu chúng tôi đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Việt Nam, họ sẽ cho chúng tôi cơ hội phục hồi. Kay nói.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website