“ Ngày thẻ Việt Nam ” tặng 10.000 thẻ quốc gia miễn phí

Ngày thẻ Việt Nam-Các hoạt động thẻ ghi nợ thanh niên khuyến khích giới trẻ thanh toán bằng tiền mặt và chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip sẽ mở đầu cho lễ hội mua sắm kéo dài hai ngày từ 7 đến 8/11 tại Sân vận động Bahkova Hà Nội và Mega Sales Week 9-15 trong tháng 11.

Một sự kiện do National Bank, Napas Newspaper và Tianfeng County tổ chức. Theo đại diện Napas, sở và các đối tác đã giúp ngân hàng phát hành hơn 10.000 thẻ trả trước không tiếp xúc với số tiền sử dụng là 50.000 đồng.

Đây là sản phẩm thẻ thông minh nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, phù hợp cho các giao dịch nhỏ, nạp tiền nhiều lần. Từ ngày 29/10, thẻ còn có thể sử dụng để thanh toán các phương tiện giao thông nội thành TP.HCM (xe buýt nhanh, xe buýt nội thành). Người dân có thể sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng nên đã quen với việc sử dụng thanh toán thẻ và thanh toán nói chung không dùng tiền mặt. Ngoài ra, theo lộ trình được cơ quan quản lý xác lập, “Ngày thẻ Việt Nam” cũng khuyến khích người dùng chuyển từ thẻ từ sang thẻ thông minh gia đình để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Ngoài ra, xu hướng thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc cũng được coi là giải pháp thanh toán tốt nhất trong và sau đại dịch.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website