HDBank tặng 4 tỉnh miền Trung

Một tuần sau khi huy động nguồn lực từ các điểm giao dịch trên cả nước, HDBank đã nhận ủng hộ bằng hình thức quyên góp tiền mặt và quét mã QR để chuyển tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ trên ứng dụng HDBank. -Nhân viên HDBank có thể quét mã QR để chia sẻ nguồn vốn với các địa phương ở miền Trung Việt Nam để chuyển tiền thông qua ứng dụng HDBank để giúp đỡ người dân vùng lũ lụt. Ảnh: HDBank .

Nhân viên HDBank sẽ đóng gói gọn gàng các nhu yếu phẩm như áo ấm, chăn màn, ba lô, đồ dùng học tập … theo phân loại trẻ em, quần áo người lớn, quần áo nam và các vật dụng khác. Cũng như phụ nữ, sách vở, chăn màn, áo ấm … HDBank sẽ hỗ trợ toàn bộ số tiền mặt và hiện vật cho người dân các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Đội ngũ cán bộ chi nhánh HDBank tại 3 tỉnh này sẽ nghiệm thu, phối hợp với chính quyền để trao dùi cui đúng đối tượng, hỗ trợ người dân vật chất, ổn định tâm lý sau bão lũ. .

Nhân viên HDBank quyên góp ủng hộ trực tiếp cho các nạn nhân. Ảnh: HDBank .

Trước đó, ngày 17/10, HDBank đã trao tặng 1 tỷ đồng tại Hà Nội để ủng hộ đồng bào thông qua chương trình “Cả nước đoàn kết vì người nghèo năm 2020” – “Không để ai tụt lại phía sau”.

Với sự phát triển của hoạt động kinh doanh, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình từ thiện quan trọng thông qua các chuyến đi “kết nối yêu thương” như xây cầu, xây đường sinh hoạt, xây nhà, cấp học bổng cho học sinh, tài trợ phẫu thuật mắt … Là một yếu tố quan trọng của phát triển bền vững.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website