Sự cực đoan của bà Clinton và ông Trump vào ngày cuối cùng của chiến dịch

Hillary Clinton (áo đỏ) và Tổng thống Obama, cựu Tổng thống Bill Clinton và ca sĩ Bon Jovi trong chiến dịch tại Philadelphia vào ngày 7 tháng 11. Ảnh: Reuters – Cùng với các ngôi sao nhạc rock, cựu tổng thống Mỹ, bạn bè và trẻ em cũ, hai ứng cử viên của đảng Dân chủ và Cộng hòa đã kết thúc chiến dịch bằng cách nhấn mạnh lý tưởng của họ. Cuộc thăm dò ý kiến ​​của bà Hillary Clinton, cho thấy bà đã đi trước ông Trump và không chỉ trích cách cư xử và khí chất của Donald Trump, như thường lệ, nhưng đã đưa ra trong chiến dịch bầu cử bang 7/11. Đã đến một kết luận tươi sáng và lạc quan.

“Ngày mai bạn có thể bỏ phiếu cho một nước Mỹ đầy hy vọng, hy vọng, nhân văn và hào phóng.” Cô nói tại Pittsburgh. Trong cuộc bầu cử này, các giá trị cốt lõi của chúng tôi bị thách thức. – Đồng thời, Donald Trump chạy ở năm bang vào ngày 7 tháng 11 có thái độ đen tối hơn. Những chỉ trích về “gian lận truyền thông”, “Tham nhũng Washington” và nhiều lần chế giễu bà Clinton. Ông Trump và bà Clinton đã bổ nhiệm các phó tướng, và gia đình và các đồng minh của họ đã tối đa hóa vai trò của họ trên khắp đất nước. Ông Trump trông cậy vào ba đứa con của mình – Ivanka, Eric và Donald Jr. – với cựu Thị trưởng New York Rudolph Giuliani và cựu Thống đốc Alaska Sara Palin. – Clinton Vợ ông là Tổng thống Obama, cựu Tổng thống Bill Trợ lý của Tổng thống Mỹ, Phó Tổng thống Joseph R. Biden và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ, Thượng nghị sĩ Tim Kaine đã dành phần lớn chiến dịch cuối cùng của mình ở Bắc Carolina. Obama đã thắng ở Bắc Carolina năm 2008, nhưng đã thua Mít Romney (Mít Romney) sau 4 năm.

“Bạn có vui khi thấy vạch kết thúc không?” Kane nói tại một bữa tiệc ngoài trời ở Charlotte.

Ông tự tin vào ngày bầu cử, nhưng cảnh báo những người ủng hộ đừng chủ quan, và kêu gọi cử tri nhân cơ hội này để bầu nữ tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ.

“Bất kỳ cuộc bầu cử nào cũng quan trọng, nhưng không phải là một cuộc bầu cử. Bất kỳ đảng chính trị nào cũng sẽ thay đổi lịch sử.” Nếu bạn làm thế, cuộc bầu cử này sẽ thay đổi lịch sử. “-Donald Trump (giơ nắm đấm) với trợ lý Mike Pence và gia đình tại cuộc mít tinh 11/7 ở New Hampshire. Ảnh: Reuters – cùng lúc , Phó tổng thư ký Trump, Tổng thống Indiana Mike Pence (Mike Pence) đua nhau ở một nơi khác thường trong Đảng Cộng hòa: Duluth, bang Minnesota – bang có xu hướng thuộc Đảng Dân chủ.

một nhóm khiêm tốn Đám đông tụ tập bên cạnh máy bay của ông Pence, để lắng nghe cuộc tấn công của ông đối với bà Clinton. Ông Pence nói: Càng khó khăn để theo kịp tất cả các tiêu đề và vụ bê bối khi bà còn là Ngoại trưởng.

“Một ngày, người dân Mỹ có thể trải qua nhiều thập kỷ tồi tệ.” Clinton ở bên trái, Pence nói. “Bạn có thể kết thúc bà Clinton ở Minnesota.” — Ông Trump dường như rất nhạy cảm với việc ông bị cúm trong 48 giờ vận động hành lang vừa qua, và bà Clinton đã gặp ca sĩ Jay Z, Beyonce Và sự hỗ trợ của huyền thoại nhạc rock Bruce Springsteen. Jay Z, tôi thích họ, “anh nói.” Nhưng tôi thu hút nhiều người hơn họ. “— Bầu cử cử tri tiểu bang của Trump và Clinton (bấm vào hình ảnh để phóng to). Nguồn: Yahoo! Xem thêm: Trò chơi vương quyền từ thời điểm Trump và Clinton gặp” bạn bè “- — Đối với Hillary Clinton, từ “không công bằng” có thể là quá muộn

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website