Các nhà biên tập video của United Airlines có thể gặp khó khăn khi kéo David Dao

Đoạn video một hành khách Việt đẫm máu nói: “Họ muốn giết tôi, tôi muốn về nhà”

Theo quy định của United Airlines về thiết bị điện tử, hành khách được phép “ghi lại sự cố cá nhân, theo USA Today” , Có nghĩa là hãng hàng không cấm hành khách làm thủ tục cho khách hàng khác hoặc nhân viên của họ mà không có sự cho phép của người khác. Trong tương lai.

Biên tập viên Dan Hensley của trang web “Chicago One News” nói rằng đoạn phim quay lại vụ việc Anh ta sẽ phải ngồi tù vì đã vi phạm quy tắc kiểm tra nhân viên an ninh trên máy bay., Khách hàng có thể đã vi phạm quy tắc bay của United Airlines, nhưng không vi phạm luật bay của Hoa Kỳ. Hãy chú ý theo dõi.

American Airlines Luật quy định không được sử dụng các thiết bị điện tử trong quá trình cất cánh và hạ cánh, trong vụ United Airlines máy bay vẫn đậu ở sân bay nhưng không cất cánh, các chuyên gia hàng không và pháp lý suy đoán rằng United Airlines sẽ không kiện những người quay và tung lên mạng Người trong video.-David Dao buộc phải xuống máy bay-Perry Flint, phát ngôn viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế, đại diện cho 265 hãng hàng không, cho biết ông chưa thấy các hãng hàng không khởi kiện Đang kiện khách hàng bằng cách quay phim người khác trên máy bay Hành khách thường quay và đăng video lên mạng xã hội trong suốt chuyến bay, từ đánh giá phi hành đoàn cho đến những sự cố cho thấy lỗi của hành khách hoặc phi hành đoàn, thực tế xảy ra liên tục. Lint nói.

Nếu United Airlines muốn khởi kiện, cựu luật sư Anthony Rickman hiện là người kiện tụng ở Tampa., Thuộc bang. Florida nói rằng điều đó khó có thể xảy ra.

“Thân chủ Bạn có vi phạm quy định không? Phải, chắc chắn rồi. Các hãng hàng không có thể kiểm soát mọi thứ diễn ra trên máy bay “, Rickman nói.” Nhưng xem xét tất cả các vấn đề mà Manchester United phải đối mặt, liệu họ có thực hiện hành động pháp lý? Tôi không nghĩ vậy. “- Đồng thời, hãng hàng không United Airlines vẫn chưa trả lời bạn có khởi kiện những người tung đoạn video lên mạng hay không. Nhiều hành khách trên chuyến bay 3411 đã chụp ảnh David Dao gốc Việt Bác sĩ bị nhân viên an ninh đuổi ra khỏi máy bay, mặt chảy nhiều máu khiến những người xung quanh bức xúc. Những video này được đăng tải trên mạng xã hội, gây ra làn sóng phản đối và tẩy chay United Airlines.

Ngày 9 tháng 4 , Hãng đã đưa ra thông báo bồi thường cho tất cả hành khách trên chuyến bay 3411 và CEO Oscar Munoz thề không buông máy bay, trong trường hợp đặt trước quá nhiều nhân viên an ninh sẽ không ép hành khách xuống máy bay .—— David Dao Vào ngày 12 tháng 4, các luật sư của Illinois đã đưa ra một bản kiến ​​nghị khẩn cấp lên tòa án, thẩm phán ở Illinois đề nghị thành phố Chicago (nhà điều hành sân bay O’Hare) và United Airlines lưu giữ các video buồng lái, hồ sơ và các bằng chứng khác liên quan đến vụ việc này. Tôi nghĩ đó là bước đầu tiên để David Đào tiếp tục. – Hong Hanh

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website