Ngôn ngữ cơ thể của Trump-Biden trong cuộc tranh luận mới nhất

Cũng như lần tranh luận đầu tiên, hai ứng viên sẽ không bắt tay nhau khi bắt đầu tranh luận, và bầu không khí của sự kiện sẽ bình tĩnh hơn vì cả hai sẽ không làm phiền nhau. Tuy nhiên, trong sự kiện ngày 22/10, vẫn có nhiều chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phải phân tích-Trci Brown cho rằng Trump đã nghe theo lời khuyên của các trợ lý. Cần có thái độ bình tĩnh hơn. Brown nói: “Rõ ràng có ai đó đang nói chuyện với anh ấy và gợi ý rằng anh ấy nên nhẹ nhàng.” Alison Henderson, chuyên gia của công ty tư vấn ngôn ngữ cơ thể Moving Image Consulting, cũng nói. Trump tránh “không gây hấn như lần tranh luận đầu tiên.”

Trong cuộc tranh chấp giữa Tennessee và Biden vào ngày 22 tháng 10, các chuyển động của tay được so sánh với việc chơi đàn accordion của Trump. Ảnh: AFP .

Henderson chỉ ra rằng Tổng thống Trump thường mở lòng bàn tay của mình như đàn accordion. Cô ấy nói: “Cử chỉ này là để thể hiện ‘tôi không có gì phải che giấu’.” – Henderson Nhưng nhận thấy rằng đôi khi Trump nhún vai và trở nên cứng nhắc khi ông đặt hai tay vào nhau. Điều này có thể khiến công chúng cảm thấy lời nói của anh ta không đáng tin. -Trong cuộc tranh luận, Trump đã bị Joe Biden tấn công vì việc cá nhân, chẳng hạn như mở tài khoản ở Trung Quốc mà không thanh toán công khai. Báo cáo thuế. Trump giải thích rằng tài khoản của Trung Quốc đã bị đóng từ năm 2015 và phủ nhận việc New York Times đưa tin rằng ông chỉ trả 750 đô la tiền thuế, tuyên bố rằng ông đã trả hàng triệu đô la tiền thuế trước.

Trump đã đề cập rằng cuộc điều tra của người ủng hộ đặc biệt Robert Mueller về âm mưu của ông ta với Nga trong mùa bầu cử năm 2016 đã xác nhận rằng nhóm của Mueller đã kiểm tra hồ sơ thuế và không Tìm thấy bất kỳ vấn đề. Ông chỉ ra rằng cuộc điều tra này tiêu tốn hàng chục triệu đô la mà không có kết quả.

Cùng lúc đó, Brown có những hành động khác nhau. Cô chỉ ra rằng khi bắt đầu cuộc tranh luận, anh ta đã sử dụng cử chỉ nhiều lần khi nói về Covid-19. Trump đã giơ tay để “cho thấy rằng chúng tôi đã giải quyết được vấn đề này và chúng tôi đã kiểm soát nó.”

Chuyên gia Lauren Cohen nói rằng vào đầu sự kiện, Biden đã “cô ấy nghĩ rằng điều này là để nhấn mạnh sự phản đối của Trump đối với việc đeo mặt nạ trong đại dịch.

Biden đã cầm bút trong phần lớn cuộc trò chuyện Cohen nói: “Cây bút có thể giúp anh ấy ghi chép và cũng là công cụ để giảm căng thẳng. “Biden cười trong cuộc tranh luận với Trump ở Tennessee vào ngày 22 tháng 10. Ảnh: Associated Press.

Nghe Trump chỉ trích về gia đình hoặc sự nghiệp chính trị của mình, Biden thường cười và run rẩy Lắc đầu và cúi đầu cho thấy những gì Trump nói là vô lý. Tiếng cười có thể cho thấy rằng ông đã không coi trọng cuộc tấn công của Trump khi ông bị tấn công, coi đó là “chuyện phiếm” và cho thấy ông đang kiểm soát. Tuy nhiên, động thái này cũng có thể là con dao hai lưỡi, vì khán giả có thể cho rằng Biden kiêu ngạo, Obama đã mắc sai lầm trong hai nhiệm kỳ của mình Brown cho rằng đối với Biden, các cuộc thảo luận về nhập cư có vẻ khó khăn. Tổng thống Trump hỏi Biden một cách thách thức, “Joe, ai đã xây cái lồng? “Đề cập đến chiếc lồng do chính quyền Obama xây dựng để giam giữ những đứa trẻ nhập cư không có giấy tờ. Brown nói:” Tôi nghĩ đây là một vấn đề khó khăn đối với Biden. -Cohen nhận xét rằng Biden “đôi khi tránh nhìn Trump, điều này cho thấy cựu phó tổng thống cho rằng Trump không được chào đón. “Và điều đó thật khó chịu.” “Biden đôi khi nhắm mắt trong thời gian dài để chứng tỏ rằng ông ấy hoàn toàn không đồng ý với những gì Tổng thống Trump nói.” -Biden đôi khi thốt ra miệng khi không hài lòng. “Gửi Tổng thống Barack Obama:” Biden liếm môi và tỏ vẻ chán nản. Cohen giải thích rằng liếm môi có thể là một “dấu hiệu của sự nhầm lẫn”. – – Tổng thống Trump bĩu môi trong cuộc tranh luận với Biden, Tennessee vào ngày 22 tháng 10. Ảnh: Associated Press .—— Đối thoại Tổng biên tập Misha Ketchell chỉ ra rằng biểu cảm đặc trưng của Trump sẽ tuôn ra khi nghe và chuẩn bị ngắt lời hoặc bác bỏ. Biden. Nghiên cứu về biểu hiện này cho thấy rằng biểu hiện này thường xảy ra trong Trong những tình huống căng thẳng, sự tức giận và bắt nạt có liên quan khi bạn thấy “Đừng áp đảo đối thủ của bạn”.

Henderson chỉ ra rằng tôi nghe Biden thường nói rằng Trump nghiêng đầu sang một bên và nhìn Hãy xuống và cho anh ấy xem “Bỏ qua sự cạnh tranh và “vượt mặt”.

Cựu phó chủ tịch đôi khi vấp ngã. Khi “USA Today” tìm kiếm sự chú ý lâu dài trong cuộc tranh luận, trong một khoảnh khắc, “USA Today” đã gọi nó là “kỳ quặc”. Động thái này gợi nhớ Một số hành động của Tổng thống Bush trong cuộc tranh luận năm 1992 với Bill Clinton-Biden trực tiếp trước ống kính trong cuộc tranh luận ngày 22 tháng 10 với Trump ở Tennessee Thay vì đứng trước đối thủ, giống như anh ấy đang nói chuyện với khán giả xem TV, điều đó khiến khán giả cảm thấy mình quan trọng hơn. Cohen nói rằng Biden hiểu điều này và “khiến anh ấy tỏ ra đáng tin cậy hơn, dễ mến hơn và nhân ái hơn.” tim. “Trong mắt công chúng.

Đây là chiến lược mà Biden sử dụng trong” Cuộc tranh luận đầu tiên “. Cách Biden phản bác khi Trump bị con trai tấn công và” chiếc găng tay “đầu tiên” Tương tự. Vứt máy ảnh và nói rằng tham gia trò chơi của Nhà Trắng “không liên quan gì đến gia đình anh ấy hay của tôi. “Về gia đình của bạn, gia đình bạn đang gặp nạn.”

Tuy nhiên, Lillian Glass, một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể có trụ sở tại Los Angeles, lập luận sau cuộc tranh luận đầu tiên: “Biden không nên nhìn vào máy ảnh. Và cố gắng thu phục khán giả. “Vì vậy, động thái của Biden có thể khiến nhiều người bất bình” – Trump nói.

Trump dường như đã tìm ra cách để loại bỏ “việc viết lại cũ” của Biden. Một tuyên bố chính trị điển hình, ”Trump nói. “Tôi không phải là một chính trị gia điển hình. Đó là lý do tại sao tôi được bầu”.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website