Đảng Cộng hòa điên cuồng cứu Donald Trump

Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: NBC – Theo báo cáo của NBC, tỷ phú Donald Trump đã được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa để lãnh đạo tuần đầu tiên của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Ông Trump đã gặp dư luận, đặc biệt là những người lính phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ sau khi đưa ra những tuyên bố được coi là xúc phạm gia đình thuyền trưởng. Những hy sinh trong thời gian phục vụ ở Iraq. Tổng thống Pháp Francois Hollande thậm chí còn nói rằng những nhận xét của ông Trump là “khó chịu”.

Vào ngày 3 tháng 8, cựu người dẫn chương trình MSNBC Joe Scarborough tiết lộ rằng trong một cuộc thảo luận ngắn với các chuyên gia nước ngoài, Trump liên tục hỏi tại sao Hoa Kỳ không sử dụng những gì họ có Vũ khí hạt nhân. Theo ông Scarborough, thực tế này chứng minh rằng ông Trump không hiểu chính sách đối ngoại và thế giới có thể nghi ngờ chính sách hạt nhân của Mỹ dưới thời Tổng thống Trump. Chính vì vậy, ông Trump đã nói với các quan chức lớn của đảng Cộng hòa, như Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Ryans Priebus, cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliani và cựu Chủ tịch Hạ viện Newt Gingrich để khởi xướng nỗ lực. Khởi động lại để cứu chiến dịch tỷ phú. Ba người quyết định trở thành cố vấn chính trị cho chiến dịch của ông Trump, mặc dù đây chỉ là bước đầu tiên. Bước đầu tiên cần có sự hỗ trợ của ba tỷ phú. , Hành vi của họ giống như những người thân cận nhất của ông. Vẫn chưa biết Trump sẽ chuẩn bị như thế nào để lắng nghe những lời khuyên của những “cố vấn hầu như không.” Nỗ lực này là một số lượng lớn những người Cộng hòa mới biết không chỉ tức giận Người dân và mọi người tức giận với những bài phát biểu của người lạ. Đã tức giận với “gia đình” của ông Trump.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Washington Post, ông Trump tuyên bố rằng ông không sẵn sàng hỗ trợ Nhà nước Diễn giả Paul Ryan và Thượng nghị sĩ John McCain, hai quan chức hàng đầu của đảng Cộng hòa, đã bị sốc bởi tuyên bố này. Tuyên bố này hoàn toàn trái ngược với ý tưởng của phó chủ tịch ứng cử viên Mike Pence, ở đâu đó ở giữa.

Do đó, ông Richard Hannah gần đây đã trở thành thành viên của Quốc hội Cộng hòa. Ransomware ủng hộ ứng cử viên Dân chủ Hillary Clinton tham gia chiến dịch tại Nhà Trắng, cáo buộc ông Trump “không phù hợp làm tổng thống”. “Những phụ nữ Cộng hòa khác, như Sally Bradshaw, Maria Comela và Giám đốc điều hành HP Meg Whitman, có cùng một tuyên bố công khai.

Bình tĩnh – gần với các nguồn của Đảng Cộng hòa, đặc biệt Kế hoạch can thiệp của nhà lãnh đạo đảng chính trong chiến dịch Trump “thành thật mà nói, cần phải thực hiện từ lâu” để thuyết phục các tỷ phú giảm bớt các bài phát biểu và tôn trọng các thành viên chính của Đảng Cộng hòa. Tuy nhiên, nguồn tin cũng nhận ra rằng ” Bất lực, không ai có thể làm ngay bây giờ để thay đổi chiến dịch Trump, và các thành viên chính của đảng Cộng hòa cảm thấy bất lực. Phong cách lãnh đạo Đảng Cộng hòa ngày càng sợ thất bại trong cuộc bầu cử vì ứng cử viên Dân chủ Clinton thao túng và gây áp lực cho những người ủng hộ đảng Cộng hòa. Lo lắng hơn về chiến dịch của Clinton, vốn có nguồn tài chính phong phú và hoạt động rất tích cực ở các bang lớn. Thiết bị này làm mọi thứ trong khả năng của mình để tấn công các khu vực từng là lãnh thổ của Đảng Cộng hòa, như Utah và Georgia. Thấy được lợi ích tiềm tàng của bài phát biểu chia rẽ do Trump gây ra.

Có vẻ như tỷ phú và các thành viên trong hệ thống bầu cử của ông ta cũng đã nhận ra sự bất mãn ngày càng tăng trong Đảng Cộng hòa, nhưng ông vẫn “bình tĩnh như trước”. Tỷ phú một lần nữa khẳng định trên Twitter rằng chiến dịch của ông vẫn cực kỳ đoàn kết, thậm chí còn đoàn kết hơn trước. Ông viết: “Tôi muốn cảm ơn mọi người vì sự hỗ trợ tuyệt vời của họ. Hãy đánh bại H Shifty! “Nhóm của họ vẫn đang đi đúng hướng và cáo buộc giới truyền thông và đối thủ cạnh tranh của họ là Clinton đã tiêu diệt các tỷ phú. Quyền lực quản lý kNói rằng điều duy nhất họ cần bây giờ là can thiệp để ngăn chặn các phương tiện truyền thông liên tục “nói sai”.

“Chúng tôi được tổ chức tốt, chúng tôi đang tiến lên và hệ thống của Clinton có thể thất bại, nhưng chúng tôi sẽ không” sẵn sàng chiến đấu “, Manafort nói.” Tuy nhiên, dường như một số cử tri đảng Cộng hòa không nghĩ như vậy. Trong một cuộc phỏng vấn với CNN, cựu chiến binh Không quân Adam Kinzinger đã chọc giận Trump và lắc đầu: “Tôi chỉ không muốn bỏ phiếu cho Donald Trump. — -Xem thêm: Donald Trump cố gắng thay đổi hình ảnh của “miệng bạo lực”

Trí Dũng

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website