Sự vắng mặt đặc biệt của đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ

Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Ảnh: AFP – Bà Melania đã tham gia vào tất cả các hoạt động trong lễ nhậm chức của chồng của Tổng thống Hoa Kỳ, ông Donald Trump, vào ngày 20 tháng 1. Nhưng Washington Post đã báo cáo rằng hai ngày sau đó, cô ngay lập tức trở lại New York với danh nghĩa chăm sóc con trai 10 tuổi Barron. Tăng cường nguồn nhân lực. Tuy nhiên, kể từ khi buổi lễ cầu nguyện của nhà thờ được tổ chức vào sáng ngày 21 tháng 1, công chúng đã không thấy cô xuất hiện. Melania không chấp nhận các cuộc phỏng vấn truyền thông, cô cũng không cho biết ý định của mình là đệ nhất phu nhân.

“Mọi người đều hy vọng rằng Melania sẽ giữ liên lạc với công chúng, nhưng cô ấy đã không làm như vậy.” Nhà khoa học chính trị Lauren Wright (Lauren Wright) bình luận. “Thật thú vị, cô ấy dường như không sẵn sàng để thiết lập hình ảnh của mình ở nơi công cộng.” Người quan sát nói rằng bất kể đánh giá tiêu chuẩn, đệ nhất phu nhân của Melania luôn bắt đầu làm việc. Dần dần, có thông tin rằng tuần trước cô đã thuê người dẫn chương trình sự kiện ở New York Stephanie Winston Wolkoff làm cố vấn cao cấp. Mặc dù vậy, thiết bị cá nhân của ông vẫn thiếu các vị trí như trưởng phòng, giám đốc truyền thông hoặc nhân viên báo chí.

Đệ nhất phu nhân Melania khiêu vũ cùng chồng trong đêm lễ khánh thành – Trước “sự im lặng” khác thường của Melania, những tin đồn bắt đầu xuất hiện trong khán giả. Bà Melania vào Nhà Trắng với hồ sơ yêu thích của mình. Theo khảo sát ngày 16 tháng 1 của Gallup, chỉ có 37% số người được hỏi cho biết họ thích đệ nhất phu nhân mới. Các cựu đệ nhất phu nhân như Michelle Obama, Laura Bush hay Hillary Clinton đã tăng 55% khả năng hiển thị của họ.

Myra Gutin, giáo sư nghiên cứu truyền thông tại Đại học Lead, tin rằng người Mỹ từ lâu đã quen với việc chiến đấu bên cạnh gia đình tổng thống. Do đó, quyết định của Melania tạm thời sống ở New York, hoãn quyết định chuyển đến Nhà Trắng, có thể khơi dậy những quan điểm tiêu cực của mọi người về cô.

“Ivanka và gia đình cô ấy ở đó, nhưng bà Trump và con trai nhỏ sẽ có mặt. Gooding bình luận.” Mặt khác, các nhà phân tích sẽ là Melania Trump (Melania Tuần yên tĩnh đầu tiên của Trump được coi là một dấu hiệu cho thấy sự không sẵn lòng của cô. Cố gắng đối phó với sự tập trung chú ý ngày càng tăng vào anh ta, hoặc đệ nhất phu nhân của Hoa Kỳ có thể chỉ muốn dành thời gian để tính toán các chiến lược hoạt động để tạo ra hiệu quả tích cực nhất. — Michael D’Antonio, người viết tiểu sử của Donald Trump, nói rằng Melania “dường như muốn bảo vệ sự riêng tư” tại cuộc họp. Giáo sư Trump luôn luôn khuyến khích bà Melania nói về bà và vẻ đẹp của bà. Chồng bà cũng làm như vậy. Tuy nhiên, bà rời khỏi phòng càng sớm càng tốt, ông Da Da Antonio nhớ lại. “Tôi hy vọng cô ấy dễ thương như đệ nhất phu nhân, nhưng tôi không muốn cô ấy hạn chế tham gia vai trò này, và tôi không ngạc nhiên.” Melania cau mày trước lời thề của Donald Trump. . Tôi nhậm chức

VũHoàng

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website