“Ăn cơm trước kẻng” khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm

Ảnh minh họa: “Healthy Sina”

Theo báo cáo của “Healthy Sina”, nghiên cứu cho thấy có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới, trong đó có 3 yếu tố chính là tâm lý, hành vi và bệnh lý. Yếu tố tâm lý phổ biến ở nam giới với quan niệm truyền thống, và họ coi quan hệ tình dục trước hôn nhân là tội ác. Khi không vượt qua được bản năng, nam thanh niên này luôn lo sợ bị phát hiện. Mỗi khi gần gũi người tình, họ luôn háo hức hoàn thành “chuyện ấy” trong vòng vài phút để lên đỉnh nhanh chóng. Theo thời gian, hành vi này sẽ hình thành phản xạ xuất tinh sớm ngay cả khi đã bước vào đời sống vợ chồng.

Xuất tinh sớm cũng thường xảy ra ở những người thường xuyên thủ dâm. Khi đó, mục tiêu của họ là “xuất tinh” nhanh chóng, vì vậy hãy cố gắng thực hiện trong thời gian ngắn để xuất tinh nhanh chóng. Thói quen này lâu ngày còn có thể dẫn đến điều hòa, dẫn đến xuất tinh sớm.

Trong một số trường hợp, bạn tình không có hứng thú làm tình nhưng nam giới vẫn cố gắng làm như vậy. Họ vẫn tin rằng mình cần phải hoàn thành công việc một cách nhanh chóng để đạt đến “đỉnh cao”. Yếu tố tâm lý này cũng có thể gây xuất tinh sớm.

Có nhiều yếu tố hành vi có thể gây xuất tinh sớm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tốc độ của hành vi quan hệ có liên quan đến tốc độ xuất tinh. Chẳng hạn, trong quá trình “yêu”, người phụ nữ đột ngột co thắt âm đạo sẽ làm tăng kích thích dương vật và ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh. Một số yếu tố bệnh lý như bệnh lý thần kinh, bệnh sinh dục cũng có thể gây xuất tinh sớm. Chẳng hạn như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn… Xuất tinh sớm có thể gây rối loạn chức năng tình dục, nặng hơn có thể dẫn đến liệt dương ở nam giới. Tình trạng này khiến nam giới cảm thấy “không đủ bản lĩnh”, dẫn đến rối loạn tinh thần, mất tự tin. Việc phụ nữ không đạt được thỏa mãn tình dục ảnh hưởng đến cảm xúc và đe dọa hạnh phúc gia đình. Nhiều bệnh nhân bị xuất tinh sớm trong tình trạng mệt mỏi, nước tiểu vàng, thiếu ngủ, cơ thể ớn lạnh, tim đập nhanh và các triệu chứng khác ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, các quý ông nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia tâm lý. Ngoài ra, cần bổ sung những thực phẩm giúp giảm triệu chứng xuất tinh sớm như:

Mật ong

Mật ong chứa hormone sinh dục và góp phần vào hoạt động sinh học của tuyến sinh dục. kết quả tốt. Những người có chức năng sinh dục kém và người cao tuổi nên chú ý sử dụng các sản phẩm từ mật ong.

Trứng

Trứng là chất mang dinh dưỡng giúp phục hồi sức sống. Ăn đúng lượng trứng có thể giúp nam giới nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Quả óc chó

Các nhà nghiên cứu Đức phát hiện ra rằng hạt bí ngô có chứa các hoạt chất ảnh hưởng đến sản xuất nội tiết tố nam. Ngoài ra, lúa mì, ngô, vừng, hạt hướng dương, quả óc chó, hạnh nhân, đậu phộng và hạt thông cũng rất tốt cho chức năng tình dục. , Vitamin B, kẽm, sắt, canxi, phốt pho và các nguyên tố vi lượng khác. Những chất này có tác dụng cường dương, rất thích hợp cho những người bị rối loạn chức năng tình dục, xuất tinh sớm.

Thi Tran

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website