Thúy Hạnh giải thích cách phòng ngừa khối u sau tuổi 30

Mới đây, cựu người mẫu Thúy Hạnh tham gia chương trình giải pháp ung thư cho nữ 30 tuổi do nhãn hàng Ancan phẫu thuật, bản thân phát hiện bị u xơ và lạc nội mạc tử cung nên được mổ gấp toàn bộ tử cung. “Tôi chủ quan, nghĩ mình khỏe mạnh vì ăn uống điều độ và thực tế. Tuy nhiên, sau một thời gian rong kinh kéo dài, một tuần, đau quặn bụng và bệnh kéo dài vài tháng, tôi mới đi khám.” Nếu u xơ tử cung nhỏ, chúng thường không gây ra triệu chứng rõ ràng và có thể biến mất trong thời kỳ mãn kinh. “Tuy nhiên, nếu để xảy ra biến chứng u xơ tử cung có thể nghiêm trọng và nguy hiểm đến tính mạng.

Khi khối u lớn dần, khối u chèn ép lên bàng quang gây nên tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần. Tăng. Ngày; chèn ép niệu quản dẫn đến ứ đọng nước tiểu trong bể thận, có thể dẫn đến sỏi thận hoặc viêm đài bể thận. Chèn ép trực tràng thường gây táo bón, phân và đau khi đi đại tiện.

Sau một thời gian mắc bệnh, mặc dù lịch Rất bận rộn nhưng Thúy Hạnh học cách yêu thương bản thân, lắng nghe cơ thể, không chủ quan với bệnh tật dù ở mức độ nhẹ. Người đẹp sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Ancan, chiết xuất từ ​​thảo dược quý để duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, sinh động: curcumin, xạ đen Xạ can, linh chi, chiết xuất rau má, đặc tính thông đỏ giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch Thuý Hạnh tham gia kế hoạch giải pháp cho bệnh nhân khối u nữ 30 tuổi do nhãn hàng Ancan-Họ tổ chức, nấm linh chi giúp tăng cường hệ miễn dịch Bồi bổ cơ thể, đồng thời chứa các polysaccharid và polysaccharid giúp ức chế sự phát triển của các tế bào bất thường, hỗ trợ điều trị khối u, chống oxy hóa mạnh, chiết xuất curcumin, kháng viêm, hiệu quả trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị khối u .

Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Giám đốc Khoa Đông y Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết, khi bước vào tuổi 30, phụ nữ sẽ gặp phải những vấn đề về nhan sắc như: do suy giảm nội tiết tố estrogen, gia tăng các gốc tự do, thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học…. Vóc dáng và sức khỏe bên trong được nhiều người quan tâm… Một trong số đó là liên quan đến các khối u, như u xơ tử cung, tuyến giáp, u vú… Theo thống kê, 1/3 phụ nữ bị u xơ tử cung, tỷ lệ mắc bệnh từ 30 đến 40 tuổi. Giai đoạn cao nhất. Tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh tuyến giáp gấp 3 đến 10 lần nam giới, so với 5 năm trước, cứ 100.000 phụ nữ thì có 26,4 người bị ung thư vú. Điểm sáng là sờ thấy khối mềm, không đều. Ranh giới giữa chu kỳ kinh nguyệt có thể được nhìn thấy ở nửa ngoài của vú hoặc cả hai vú. – Các khối u tổng quát hoặc u xơ, u tuyến giáp, u vú … Có nhiều lý do như tế bào bị tổn thương, đột biến gen và tăng sinh tế bào lạ, chẳng hạn như :

– Suy giảm miễn dịch, thay đổi nội tiết tố

– Thực phẩm độc hại, hóa chất

– Tác động môi trường: Ô nhiễm môi trường, bức xạ (tia cực tím, bức xạ hạt nhân)

– Gốc tự do, oxy hóa lõi Nó làm tăng quá trình oxy hóa trong cơ thể và phá hủy tế bào chết tuần hoàn. Ngoài ra, cuộc sống hàng ngày khiến con người rơi vào trạng thái căng thẳng (stress), stress dừng lại nhanh chóng thì không sao, nhưng nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. .Hormone do stress làm mất hoạt tính làm mất hoạt tính (quá trình tiêu diệt và ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư) Ngoài ra, stress kéo dài còn thúc đẩy sản sinh các yếu tố tăng trưởng, từ đó tăng cung cấp máu và tăng tốc độ phát triển của khối u ác tính, từ đó làm chết não Tế bào, gây thoái hóa não bộ. Trí nhớ …

Ngọc Thị

thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý như curcumin (nghệ), xạ đen, thông đỏ, nấm linh chi, chè xanh, vi lượng nhân dân tệ Selen… hỗ trợ hạn chế oxy hóa, nâng cao khả năng miễn dịch, bảo vệ gan, giảm tổn thương do hóa trị, xạ trị. Theo nguyên lý và trình tự của chuỗi chính, Quan-Sheng-Ta-Boll đáp ứng đồng thời và hài hòa 4 chức năng của thắng-hạn-bổ-âm (thanh lọc, giúp thải độc, hỗ trợ đào thải độc tố). Các gốc tự do sinh ra bằng cách giảm thiểu sự sản sinh khối u do chất oxy hóa gây ra – điều hòa âm dương, tuần hoàn máu – cung cấp chất dinh dưỡng, khoáng chất và nguyên tố vi lượng). Tỷ lệ bệnh nhân sau khi sử dụng Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. không dành choNgười nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Giấy phép quảng cáo số 00351/2019 / ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp ngày 04/03/2019.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website