Đứa trẻ này được sinh ra để cứu cô ấy

Con gái đầu lòng của cặp vợ chồng, Pan Jing, được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu cấp tính vào cuối năm ngoái tại Tân Cương ở tây bắc Trung Quốc.

Biết rằng một cô gái có thể được cứu nếu họ có máu cuống rốn, anh trai, vợ và chồng của họ đã quyết định kết hôn. Một đứa trẻ khác.

Beibei sinh ngày 31 tháng 5 và gánh vác sứ mệnh cao cả là cứu em gái mình. Máu cuống rốn của Beibei sẽ được sử dụng để ghép tủy xương và chữa khỏi bệnh bạch cầu của cô.

Máu cuống rốn được lấy từ dây rốn của trẻ sơ sinh và chứa phôi tế bào gốc. Chúng có thể được chế tạo thành các tế bào chuyên biệt hơn và có khả năng sao chép gần như không giới hạn. Về lý thuyết, tế bào gốc có thể điều trị bệnh bằng cách thay thế các tế bào bị hư hỏng hoặc bị bệnh. Chúng được sử dụng trong cấy ghép tủy xương để điều trị bệnh bạch cầu. Người mẹ kiên quyết nói: “Tôi phải cứu con gái mình.” Cô và chồng đang phải vật lộn để trả tới một triệu nhân dân tệ chi phí y tế.

Đây không phải là lần đầu tiên một cặp vợ chồng quyết định cứu sống bằng cách sinh thêm con. Trẻ lớn hơn. . Vào tháng 9 năm ngoái, cặp vợ chồng Rob và Cindy Harris đã cố gắng sinh thêm con để cứu đứa con trai 9 tháng tuổi đầu tiên của họ là Lê Phương (theo phản đối)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website