7 lỗi phổ biến trong phòng chung

1. Tham gia nhanh chóng – theo WebMD, người ta có thể bắt đầu ngay lập tức như bật đèn. Tuy nhiên, đối với phụ nữ, kích thích không xảy ra sớm. Bạn cần bắt đầu bằng một cái ôm, hôn cô ấy và nắm tay bạn. Hạnh phúc bên nhau có thể khiến đối tác của bạn cảm thấy được tôn trọng và đánh giá cao.

Cảm giác an toàn và được bảo vệ trong các mối quan hệ giữa các cá nhân là chìa khóa để thư giãn thực sự của người phụ nữ trong tình dục. Một cái ôm thật chặt có hiệu quả hơn bạn nghĩ. Theo bác sĩ Kerner, một cái ôm 30 giây giúp kích thích sản xuất oxytocin, một loại hormone giúp xây dựng sự kết nối và niềm tin giữa phụ nữ.

Minh họa: webmd .

2. Không biết đối tác của bạn muốn gì – Nhiều phụ nữ tuyên bố đạt cực khoái để làm hài lòng bạn tình. Do đó, các quý ông cần quan tâm và hiểu đối tác. Đặt câu hỏi bất cứ lúc nào để tìm hiểu thêm về cảm xúc và mong muốn của bạn tình.

3. Luôn luôn tuân thủ tiêu chuẩn – hy vọng ba lần đầu tiên không hy vọng, ba lần tiếp theo đều giống nhau. Sự thay đổi của một người phụ nữ phụ thuộc vào tâm trạng, chu kỳ hàng tháng, nơi nó xảy ra, tư thế của kích thích … thử những điều khác nhau và xem cách đối tác của bạn phản ứng.

4. Chỉ tập trung vào việc kích thích cơ thể

Ý tưởng mở rộng khúc dạo đầu Một số đàn ông chỉ tập trung vào kích thích thể chất mà bỏ qua các yếu tố tinh thần. Khi đàn ông di chuyển theo những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được, phụ nữ sẽ tưởng tượng ra nhiều điều trong khi giao hợp, đó là một phần của quá trình kích thích.

5. Giả sử tình dục vừa đạt cực khoái – có nhiều cách để khiến phụ nữ đạt cực khoái. tối ưu. So với quan hệ tình dục bằng miệng, phụ nữ trải nghiệm cực khoái nhiều hơn trong quan hệ tình dục bằng miệng. Đàn ông nên sử dụng các thiết bị hỗ trợ để cảm thấy thoải mái hơn.

6. Bỏ qua những lời tán tỉnh

Phụ nữ thích bị cám dỗ. Có thể là từ gợi ý đã kích thích điện thoại thông qua tin nhắn. Hành vi thô lỗ với cơ thể, hoặc đùa giỡn trong quán bar. Hãy để người phụ nữ thấy rằng bạn muốn cô ấy và vẫn muốn cô ấy.

7. Không thể hiểu được sự dịu dàng

Hầu hết phụ nữ cần đánh thức cực khoái. Bạn phải khám phá để tìm ra những điểm thực sự gây hứng thú.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website