Đàn ông bị bệnh vẩy nến dễ bị bất lực

Theo Foxnews, các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu chức năng tình dục ở 191 bệnh nhân vẩy nến và một số lượng nam giới khỏe mạnh như nhau. Họ phát hiện ra rằng 53% nam giới mắc bệnh vẩy nến bị rối loạn cương dương và trong số những người đàn ông khỏe mạnh, số lượng bệnh này là không đáng kể. Các nhà khoa học giải thích rằng kết quả cho thấy mối liên hệ rõ ràng giữa rối loạn chức năng nội mô, cung cấp máu không đủ cho các mạch máu và rối loạn oxit nitric, tất cả đều liên quan đến bệnh vẩy nến và bệnh vẩy nến. Rối loạn cương dương. Cả bệnh vẩy nến và rối loạn cương dương đều liên quan đến các bệnh miễn dịch và rối loạn chuyển hóa và chuyển hóa.

Một báo cáo của Ji và các đồng nghiệp trong tạp chí “Sức mạnh nghiên cứu thực sự của nam giới quốc tế”. Trong số những người đàn ông bị bệnh vẩy nến, 20% bị rối loạn cương dương nhẹ, và 6% có các triệu chứng nghiêm trọng. Đặc biệt, họ cũng bị trầm cảm. Kết quả cho thấy nam giới bị bệnh vẩy nến cần phải được kiểm tra thường xuyên các yếu tố nguy cơ rối loạn chức năng tình dục, trầm cảm, bệnh tim mạch, tiểu đường và huyết áp cao. Hình ảnh bệnh vẩy nến dễ bị rối loạn cương dương: Foxnews .

Tiến sĩ Alejandro Molina-Leyva, bác sĩ da liễu tại Complejo Hospitalario Torrecardenas, Almeria, Tây Ban Nha. Nến bị rối loạn cương dương và trầm cảm.

Nói chung, đàn ông bị bệnh vẩy nến bị béo phì hoặc bị các yếu tố nguy cơ tim mạch ảnh hưởng đến lưu lượng máu. Dương vật có máu hạn chế. Bệnh vẩy nến cũng có thể phát triển trên dương vật, gây đau và khó chịu khi giao hợp. Bệnh nhân thường có tâm lý sợ hãi và suy giảm khả năng tình dục. “Tâm lý của bệnh nhân có thể là lo lắng, trầm cảm và rối loạn thể chất, vì các mảng vẩy nến có thể khiến mọi người suy ra lòng tự trọng, giảm ham muốn và rối loạn cương dương.” Molina nói thêm. -Leyva .

Bệnh vẩy nến là một bệnh phổ biến sau bệnh chàm. Bệnh ít ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung (ngoại trừ một số dạng nghiêm trọng), nhưng bệnh vẫn tồn tại và tái phát, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. , Bệnh nhân làm việc và suy nghĩ. Bệnh thường xảy ra vào mùa đông, và nghiêm trọng ở da đầu và tay chân, sau đó lan ra khắp cơ thể, kèm theo sưng đau chân tay và khớp. Bệnh vẩy nến thường gặp ở nam nhiều hơn nữ và nhiều người lớn hơn trẻ em. Bệnh phát triển theo sóng, đôi khi có chiều cao theo mùa.

Do đó, nam giới bị rối loạn cương dương hoặc bệnh vẩy nến nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ. Goulding nói: “Có nhiều phương pháp điều trị hiệu quả cho chứng rối loạn cương dương, vì vậy sự im lặng không nên được dung thứ”.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website