Hội chứng sợ hãi kỳ lạ ở người

Phobia là một rối loạn lo âu, được định nghĩa là sợ hãi hoặc tránh một đối tượng hoặc tình huống trong một thời gian dài. Theo báo cáo sức khỏe, có nhiều nỗi ám ảnh kỳ lạ, thường là ám ảnh. Các nhà nghiên cứu tin rằng nỗi sợ bị chôn vùi có thể bắt nguồn từ những năm 1700, khi dịch bệnh lan rộng và mọi người thường sợ bị chẩn đoán sai. Nỗi ám ảnh là nỗi ám ảnh, được định nghĩa là nỗi sợ hãi hoặc tránh xa về một đối tượng hoặc tình huống. . Theo báo cáo sức khỏe, có nhiều nỗi ám ảnh kỳ lạ, thường là ám ảnh. Các nhà nghiên cứu tin rằng nỗi sợ bị chôn sống của mọi người có thể bắt nguồn từ những năm 1700, khi căn bệnh này là dịch bệnh và mọi người thường sợ bị chẩn đoán sai. -Khi mọi người sợ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, nỗi sợ hội chứng gương (ám ảnh) xảy ra. Theo một nghiên cứu năm 2014, một phụ nữ 55 tuổi đã trải qua 33 năm mắc chứng ám ảnh.

Eisoptrophobia xảy ra khi mọi người sợ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của họ trong gương. Theo một nghiên cứu năm 2014, một phụ nữ 55 tuổi bị Eisoptrophobia trong 33 năm.

Nỗi ám ảnh phổ biến hơn ở những người hiểu thời tiết và những nguy hiểm tiềm ẩn của họ. .

Nỗi ám ảnh về mưa (ám ảnh) rất phổ biến ở những người biết nhiều về thời tiết và bản chất ẩn giấu.

Nỗi ám ảnh số (nỗi ám ảnh số) khiến bệnh nhân vô cùng lo lắng về việc phải giải các bài toán hay công việc và kỹ thuật số. Có bằng chứng cho thấy các bác sĩ mắc hội chứng này thường không thể chấp nhận các kỹ thuật can thiệp mới hơn vì họ không thể chịu đựng được chuỗi số và thống kê.

Hội chứng sợ hãi số (ám ảnh) khiến bệnh nhân rất sợ phải giải các bài toán hoặc sử dụng số. Có bằng chứng cho thấy các bác sĩ mắc hội chứng này thường bỏ qua các kỹ thuật can thiệp mới vì họ không thể chịu đựng được chuỗi số và thống kê – nỗi ám ảnh là do nỗi sợ không rõ. Tác giả Sean Harrington đã viết trong cuốn sách “Beasts of the Deep”: “Biển sâu mang lại cảm giác không bị phát hiện, không thể kiểm soát và bị nhấn chìm.” Vì sợ những điều chưa biết. Nhà văn Sean Harrington đã mô tả trong “The Beasts in the Deep”: “Biển sâu mang đến một cảm giác khó tả, khó nắm bắt và tràn ngập.

Phophobia là nỗi sợ của gà Hội chứng Vào năm 2016, một cô gái 18 tuổi mắc chứng sợ chết tiệt đã nói rằng cô có những trải nghiệm khủng khiếp với gà khi còn nhỏ, vì vậy cô tiếp tục coi những con chim này là đối tượng của những vết cắt hoặc tấn công. Lo lắng hơn nữa. Vào năm 2016, một cô gái 18 tuổi mắc chứng sợ chết tiệt nói rằng cô đã có những trải nghiệm khủng khiếp với gà khi còn nhỏ, vì vậy cô tiếp tục thấy những con chim này bị cắt hoặc tấn công. Tôi cũng rất lo lắng.

Nỗi ám ảnh hay nỗi sợ bệnh bóng bay được cho là do ám ảnh thời thơ ấu. Ở BMJ, các nhà khoa học cho rằng bệnh nhân mắc chứng sợ hãi thường gặp khó khăn khi phải đưa con lên bóng bay Bữa tiệc sinh nhật dành cho bạn bè đầy đủ.

Nỗi ám ảnh hay ám ảnh. Chúng tôi nghĩ rằng bóng bay đến từ tổ thời thơ ấu. Tại BMJ, các nhà khoa học cho rằng bệnh nhân mắc chứng sợ hãi thường gặp khó khăn khi lớn lên vì họ phải đưa con đi lấp bóng bay. Bữa tiệc sinh nhật của bạn bè của bạn tôi.

Phobia là hội chứng sợ đi tiểu. Đối với những người có vấn đề về kiểm soát bàng quang, nỗi sợ này có thể xuất phát từ nỗi sợ “tai nạn” với công chúng. Vì sợ phải đối mặt với người lạ. Những nỗi ám ảnh khác do đi tiểu.

Phobia là một hội chứng lo lắng về việc đi tiểu. Đối với những người có vấn đề về kiểm soát bàng quang, nỗi sợ hãi này có thể xuất phát từ nỗi sợ “tai nạn” đối với công chúng. Đi tiểu khi bạn ở xung quanh, những nỗi ám ảnh khác cũng khiến những người mắc chứng sợ hãi thường cảm thấy choáng ngợp, tạo thành một nỗi ám ảnh vô hình.

Những người mắc chứng sợ hãi thường cảm thấy choáng ngợp, do đó hình thành một cái nhìn Mất trí nhớ.

Chứng sợ hen là một hội chứng sợ hãi và hay quên. Một nghiên cứu năm 2012 cho thấy những người bị suy giảm trí nhớ hoặc mất trí nhớ nhận thức có nguy cơ.

Sợ hãi Nỗi ám ảnh hội chứng là một hội chứng sợ quên và bị lãng quên.. Một nghiên cứu năm 2012 cho thấy những người bị suy giảm trí nhớ hoặc mất trí nhớ có nguy cơ mắc bệnh này.

Quần áo rất quan trọng đối với con người, nhưng có cá. Mọi người phát triển vestiphobia khi họ phải mặc một số loại vải và phong cách nhất định. -Quần áo rất quan trọng đối với con người, nhưng một số người sợ quần. Mặc một chất liệu nhất định, kiểu dáng áo sơ mi (vestiphobia) .

Ergophobia là nỗi sợ công việc. Theo một nghiên cứu gần đây, những người mắc hội chứng sợ hãi tại nơi làm việc vẫn cảm thấy căng thẳng, lo lắng trong môi trường làm việc và không thể phát huy hết tiềm năng của mình. Tình trạng này có thể trở nên nghiêm trọng đến mức gây ra một cuộc tấn công hoảng loạn.

Sợ độ cao là nỗi sợ công việc. Theo một nghiên cứu gần đây, những người mắc hội chứng sợ hãi tại nơi làm việc vẫn cảm thấy căng thẳng, lo lắng trong môi trường làm việc và không thể phát huy hết tiềm năng của mình. Tình trạng này có thể trở nên nghiêm trọng đến mức gây ra một cuộc tấn công hoảng loạn.

Minh Nguyễn

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website