Tăm xỉa răng đâm thủng bệnh nhân dạ dày và đại tràng

Bệnh nhân của Kutcher đã đến Bệnh viện Đa khoa Pan Asia (Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 27 tháng 12. Anh ta nói rằng anh ta nghĩ rằng anh ta bị đau bụng và anh ta đã mua một số loại thuốc, nhưng cơn đau còn nhiều hơn.

Với Multi-Slice Machines, một cây tăm đã được phát hiện. Ảnh: D.T

Bác sĩ đã khám cho một bệnh nhân có dấu hiệu thủng cống. Kết quả của 160 lần chụp CT cho thấy vật thể dài khoảng 3 cm và gây ra 2 lỗ, một ở dạ dày và một ở đại tràng. Thông qua phẫu thuật nội soi, bác sĩ đã lấy ra một vật bằng một thanh tre nửa nhọn và nửa, khâu lỗ dạ dày và sửa lỗ đại tràng. Bệnh viện Đa khoa tuyên bố rằng đến sáng ngày 29 tháng 12, bệnh nhân đã có sức khỏe tốt và hoàn toàn tỉnh táo, với tất cả các màn trình diễn ổn định.

Theo bác sĩ đội, nếu hoạt động không kịp. Việc loại bỏ ngay lập tức đối tượng có thể gây ra nhiều biến chứng rất phức tạp, dẫn đến nhiễm trùng huyết có thể gây tử vong. Bác sĩ Trí cho biết: Từ tăm quá ngắn đến mức không thể phát hiện được trên máy quét tia X hoặc máy quét truyền thống. Chỉ có máy quét đa phân đoạn mới có thể tìm thấy nó. Nghi – Trong những trường hợp trên, ông Tuấn cho rằng cáo nên đặc biệt cẩn thận khi ăn và uống. Đó là cho trẻ em, bởi vì khi một cơ thể nước ngoài rơi vào đường tiêu hóa, hơi thở có thể đe dọa tính mạng. Nếu nuốt phải hoặc nghi ngờ hít phải dị vật, hãy đi khám ngay lập tức.

Thiên Chương

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website