Bí quyết chữa sỏi thận mà không cần phẫu thuật

Sỏi thận là chất lắng đọng vật chất có thể hòa tan trong nước tiểu vì một số lý do, kết tinh ở thận, kết tủa và tạo thành sỏi. Tùy thuộc vào thời gian, vị trí và trầm tích, kích thước của sỏi sẽ khác nhau. Sỏi nhỏ hình thành trong đường tiết niệu và lan đến bất kỳ nơi nào được gọi là sỏi thận, sỏi niệu quản hoặc sỏi bàng quang. Tuy nhiên, do cấu trúc của thận có nhiều góc và khoảng trống, mức độ lắng đọng càng cao, khả năng sỏi càng lớn.

Không có triệu chứng rõ ràng trong quá trình hình thành sỏi, vì vậy bệnh nhân thường không nghĩ rằng họ có sỏi. Sỏi thận cho đến khi sỏi gây đau hoặc đi tiểu. Bệnh nhân bị sỏi thận có thể được điều trị phẫu thuật theo nhiều cách khác nhau thay vì điều trị bằng phẫu thuật.

Ảnh: Boldsky .

Theo Boldsky, đây là một phương pháp điều trị sỏi thận với các thành phần tự nhiên. .

Giấm táo

Giấm táo có một loại axit tự nhiên mềm, có thể thúc đẩy quá trình giải độc, làm sạch thận, làm tan sỏi thận, giảm các gốc tự do có hại và cải thiện sức đề kháng của cơ thể. Lấy một cốc nước ấm, thêm hai muỗng canh giấm táo và một muỗng cà phê mật ong, và uống hai lần một ngày.

Nước chanh và dầu ô liu

Bản chất axit citric của chanh trong chanh kín là trong việc hòa tan sỏi thận. Trộn 4 muỗng canh nước cốt chanh và cùng một lượng dầu ô liu, khuấy và uống. Sau khi sử dụng hỗn hợp này, hãy nhớ uống nhiều nước.

Đậu thận

Đun sôi vỏ đậu thận trong nước nóng trong 6-7 giờ, lọc và uống nước.

Lá tầm ma– – Lá cây tầm ma. Ảnh: Boldsky .

Máy tính bảng này rất hiệu quả trong việc làm tan sỏi thận. Bạn chắc chắn có thể làm trà lá tầm ma tại nhà. Chỉ cần thêm hai muỗng canh bột tầm ma khô vào một cốc nước nóng và để yên trong khoảng 10 phút. Uống trà này hai lần một ngày có thể giúp giảm đau dạ dày và làm tan dần sỏi thận. Hạt cần tây Hạt giống cần tây là một chất lợi tiểu tự nhiên, giúp thận sản xuất quá nhiều nước tiểu, do đó rất dễ để giải độc. Chỉ cần thêm một muỗng cà phê hạt cần tây xắt nhỏ vào một cốc nước sôi, để yên trong 5-10 phút, sau đó lọc theo cách thông thường. Bạn có thể uống trà này cả ngày để có kết quả tốt nhất.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website