Dùng để điều trị ung thư tảo nâu

Theo các tài liệu từ Thư viện Y khoa Quốc gia, có hơn 1.400 nghiên cứu và báo cáo về Fucoidans trong tảo nâu. Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng hoạt chất này có khả năng giúp hỗ trợ điều trị ung thư thông qua ba hành động.

Thúc đẩy quá trình tự hủy của các tế bào ung thư (apoptosis) – Tuổi thọ trung bình của các tế bào người là khoảng 3 tháng, và sau đó chúng chết. Quá trình tự hủy của tế bào này được gọi là apoptosis. Tuy nhiên, các tế bào ung thư không trải qua quá trình apoptosis do lỗi cấu trúc, chúng chỉ phát triển và di căn.

Fucoidan có khả năng buộc các tế bào ung thư này tự hủy (apoptosis) như các tế bào bình thường khác. Nghiên cứu được công bố trong “Tạp chí Khoa học Quốc tế Tự nhiên” năm 2017 cho thấy Mozuku Fucoidan trong rong biển Mozuku giúp giảm kích thước khối u thông qua cơ chế này. – Loại tảo Mozuku sống ở biển Nhật Bản. -Nhận thấy sự phát triển của khối u (sự hình thành mạch) – khi các tế bào ung thư có đường kính lớn hơn 2 mm, do sự hình thành của các mạch máu mới. Khi chúng đủ lớn, chúng xâm chiếm các cơ quan khác và lan rộng khắp cơ thể.

Theo Trung tâm y tế tiên tiến Arizona, Fucoidan có khả năng ngăn chặn sự nuôi dưỡng của các mạch máu mới. tế bào ung thư. Loại Mekabu Fucoidan trong rong biển Mekabu cũng được sử dụng để giúp ức chế sự hình thành cục máu đông, do đó làm giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ và đau tim.

Tảo Mekabu được hình thành sau khi thu hoạch. Hệ thống miễn dịch của con người – để đánh bại các tế bào ung thư, các tế bào miễn dịch tự nhiên (như tế bào Nature Killer, tế bào T, đại thực bào và tế bào miễn dịch) sẽ kích hoạt các dịch bệnh khác. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Fucoidan có thể ngăn chặn việc giảm các tế bào bạch cầu, từ đó giúp cải thiện khả năng miễn dịch và giảm các tác dụng phụ (nôn mửa, buồn bã) do hóa trị. Nôn mửa, chán ăn, viêm da, chấn thương móng tay và bàn chân) … Theo Heathline, Fucus Fucoidan từ Bladder Wrack laver extract có thể làm chậm sự phát triển của khối u đại trực tràng và ung thư vú. Một nghiên cứu khác được công bố trong Thư viện Y khoa Quốc gia cũng cho thấy Fucoidan này cũng có thể giúp chống viêm, giảm các triệu chứng đau khớp và tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. Các rong biển vẫn còn giàu thành phần hoạt chất Fucoidan.

Mozuku Fucoidan chiết xuất từ ​​tảo nâu Mozuku giúp các tế bào ung thư chết (apoptosis). Mekabu Fucoidan trong rễ của tảo Wakame có một vai trò nhất định trong việc giúp ức chế sự phát triển ung thư (sự hình thành mạch). Đồng thời, Fucoidan giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Sự kết hợp của nhiều loại tảo nâu sẽ mang lại nhiều tác dụng hiệp đồng và giúp hỗ trợ điều trị ung thư.

Ngoài ra, theo Viện nghiên cứu NPO Fucoidan của Nhật Bản, Agaricus blazei và Mozuku Fucoidan và Mekabu Fucoidan sẽ giúp thúc đẩy cơ chế tự hủy “apoptosis” và giúp tăng khả năng chống ung thư của các hoạt chất. Loại nấm này có chứa hoạt chất β-glucan và cũng có khả năng kích thích các tế bào miễn dịch của cơ thể chống lại các cơ quan nước ngoài.

Ngọc Thị

Fucoidan 3-Plus chứa 3 loại nấm tảo fucoidan, mekabu, mảnh vụn và nấm, giúp cải thiện khả năng oxy hóa của các gốc tự do, cải thiện khả năng miễn dịch, giúp giảm hóa trị, xạ trị Ảnh hưởng, giúp giảm nguy cơ khối u và giúp bảo vệ gan. Sản phẩm của Fucoidan Trading Co., Ltd., sản xuất tại Nhật Bản.

Độc giả truy cập trang web, liên hệ 0901576479 để biết thêm thông tin sản phẩm và nhận sách Fucoitan miễn phí. Số giấy phép quảng cáo: 778/2017 / ATTP-XNQC của Bộ Y tế, cấp ngày 28 tháng 3 năm 2017. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website