Nhạy cảm với bà bầu

Theo nghiên cứu của Kantar Worldpanel, gần 40% dân số toàn cầu bị ê buốt răng, đây là vấn đề răng miệng phổ biến ở các gia đình thành thị. Trong số đó, bảy trong số mười phụ nữ bị ê buốt răng khi mang thai. Số lượng nhiễm trùng và mức độ nghiêm trọng của quá khứ đang gia tăng.

Nha sĩ cho biết, nếu không có kiểm tra và giải pháp, phục hồi sớm, phụ nữ có thể bị các vấn đề răng miệng nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như viêm nha chu hoặc thậm chí mất răng, cần điều trị xâm lấn để phục hồi sức khỏe.

Trước các vấn đề về răng miệng hiện nay, P / S đã cho ra mắt “sản phẩm chuyên gia nhạy cảm”, có thể giúp giảm vấn đề ê buốt răng, bao gồm các phản ứng quá mẫn ngay lập tức để ngăn ngừa nhạy cảm trở lại và bảo vệ nướu khỏe mạnh. -P / S’s Sensitive Expert sử dụng một công thức độc đáo chứa khoáng chất PAH, có thể nhanh chóng mang lại hiệu quả giảm đau trong vòng 30 giây và kéo dài trong 8 giờ.

Sử dụng công thức có chứa PAH (hydroxyl lapatite) Một trong những công nghệ hàng đầu, P / S Sensitive Expert có thể giảm đau trong 30 giây trong 8 giờ. Nếu được sử dụng hàng ngày, sản phẩm có thể giúp ngăn ngừa sự nhạy cảm trong khi cung cấp phòng ngừa lâu dài.

Hình ảnh về các lỗ ngà trước và sau khi điều trị bằng PAH.

Khoáng chất PAH lấp đầy các lỗ rỗng, sắp xếp lại răng men bị mất và ngăn ngừa các chất kích thích như axit, thức ăn cay, nóng và lạnh xâm nhập vào dây thần kinh. Các chất như kali citrate cũng giúp giữ cho răng khỏe mạnh và loại bỏ sự khó chịu của răng khi tiếp xúc với chất kích thích.

Khoáng chất HAP sẽ lấp đầy các khoảng trống và tái cấu trúc men khoáng. Bước vào “Mười thương hiệu vàng hàng đầu năm 2019” đã khẳng định vị trí của P / S trong chăm sóc răng nhạy cảm.

“Nếu bạn thay đổi thói quen và chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách, bạn sẽ có nó. Tuy nhiên, bạn không nên đánh răng và ăn quá nhiều sau khi ăn thực phẩm có tính axit, để không làm hỏng men răng và khiến răng nhạy cảm hơn. P / S khẳng định.- — Thư Kỳ

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website