Mối quan hệ an toàn với bạn trai nhiễm HIV

Người nhiễm HIV thường xuyên dùng thuốc kháng vi-rút có quan hệ tình dục với bạn tình? (The)

Ảnh: Menshealth .

Trả lời:

Xin chào,

Để ngăn ngừa sự lây lan của HIV, bạn có thể thực hiện quan hệ tình dục an toàn theo ba bước cơ bản sau: – –1. Nhiệt độ: quan hệ tình dục. Nó có thể được hiểu rộng rãi là hạn chế số lượng đối tác, hạn chế số lượng liên lạc và tránh quan hệ tình dục sớm với những người bạn mới.

2. Trung thành: Một vợ một chồng chung thủy. Lòng trung thành không chỉ đến từ bản thân mà còn từ bạn trai. Để đạt được mục tiêu này, tình dục không nên là điểm khởi đầu, mà là sự kết tinh của tình yêu. Rốt cuộc, tình yêu đích thực là nền tảng của một đời sống tình dục tốt.

3. Sử dụng bao cao su: sử dụng bao cao su đúng cách. Trừ khi bạn tuân thủ nghiêm ngặt các bước sử dụng bao cao su, tôi nên chú ý những điểm sau:

– Sử dụng bao cao su trong mọi mối quan hệ .

– Mỗi bao cao su chỉ có thể được sử dụng với một người một lần . -Be cẩn thận khi xé nắp. Phụ nữ thường đeo móng tay dài, có xu hướng rách khi đeo. Do đó, trước khi xé nắp, bạn nên cẩn thận đẩy bao cao su sang một bên và giữ nó bằng đầu ngón tay thay vì bóp hoặc giữ nó bằng móng tay.

– Sử dụng thêm chất bôi trơn gốc nước. Chất bôi trơn không chỉ làm giảm khả năng rách bao cao su mà còn làm tăng cảm giác của phụ nữ.

— Trên thực tế, bao cao su rất bền và khó rách. Bao cao su thường rách. Trong quá trình xé bao cao su và đeo bao cao su, bạn sẽ bất cẩn.

— Bạn cũng có thể tìm hiểu về việc ngăn rách bao cao su sau khi tiếp xúc. Bạn có thể đến một cơ sở y tế yêu cầu loại điều trị này càng sớm càng tốt và chậm nhất là trong vòng 72 giờ.

Như đã nêu trong bài báo “Những người bị nhiễm HIV trong khi điều trị ARV ít có khả năng lây nhiễm cho bạn tình của họ”, nếu tải lượng virus trong máu của người nhiễm bệnh được kiểm soát tốt, thuốc kháng vi-rút có thể làm giảm HIV Tỷ lệ lây nhiễm của virus đã được khoa học chứng minh trong một số nghiên cứu gần đây. Các tổ chức y tế về HIV trên thế giới cảnh báo: Sau khi phát hiện nghiên cứu về hiệu quả của việc giảm nhiễm ARV, một số người có thể lầm tưởng rằng những người nhiễm virut sẽ an toàn hơn khi điều trị ARV so với những người không bị nhiễm bệnh. Mối quan hệ này không sử dụng bao cao su. ”

– Vì vậy, tôi đề nghị rằng thái độ đúng đắn cho vấn đề này là:

– Điều trị càng sớm càng tốt để tránh lây truyền. Những người bị H là không cần thiết và không khoa học, bởi vì nếu họ kiểm soát tải lượng virus tốt, khả năng lây nhiễm của họ sẽ giảm đi rất nhiều. Đối với vấn đề đó, họ an toàn.

– Tạo triển vọng cải thiện chất lượng cuộc sống của dân số H: kết hôn, sinh con …

– Luôn thực hiện các biện pháp an toàn tình dục trong việc ngăn ngừa nhiễm trùng. Trân trọng.

Bác sĩ Nguyễn Tấn Thu

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website